Khi đến thành phố xanh như Ecopark ta sẽ bỏ qua được khói bụi, ồn ào của Hà Nội mà tha hồ tận hưởng cái vị mát mẻ và không gian toàn màu xanh đặc trưng nơi Ecopark. Vậy ăn gì tại Ecopark để sau khi về chúng ta vẫn muốn quay lại lần sau hoặc để ta thêm vào bộ sưu tập ẩm thực của chúng ta?

ăn gì tại Ecopark

Ăn gì ở Ecopark hấp dẫn nhất

Những khu ẩm thực nổi tiếng cho ai tìm kiếm “ăn gì tại Ecopark”

Nhắc đến ăn uống tại Ecopark thì không thể bỏ qua một số địa danh sẽ kể dưới đây. Tại 3 khu vực này các nhà hàng, quán ăn ngon hầu như đều tập trung tại đây. Phong cách món ăn hết sức đa dạng từ truyền thống đến phương Tây, từ nội đến ngoại thì việc ăn gì tại Ecopark sẽ dễ tìm thôi.

Khu Thủy Nguyên: Với địa điểm nằm gần tòa chung cư West Bay Ecopark cộng thêm xung quanh có nhiều khu vui chơi, giải trí. Do vậy, quý khách đến ăn uống tại đây vừa sẽ cảm nhận được những hương vị đặc sắc của món ăn mà còn có cả không gian rất chill nữa.

Khu Thảo Nguyên: Giống như cái tên của nó, tuy rằng hơi xa các địa điểm trọng tâm của Ecopark một chút nhưng đổi lại đây là một khu rộng lớn tập trung toàn nhà hàng, quán ăn ngon phục vụ thực khách bốn phương. Nếu ví không quá thì đây xứng đáng là thiên đường ẩm thực của Ecopark.

Khu Phố Trúc: Vị trí đứng đầu của nơi này có lẽ đã bị rớt hạng một số năm gần đây. Tuy nhiên, những những quán ăn đã để lại dấu ấn trong lòng thực khách thì sẽ không phai mờ được bởi nó có sức hấp dẫn riêng. Nơi đây có khu ẩm thực chợ vào cuối tuần nên khi đến Ecopark vào thời điểm này quý khách không nên bỏ qua.

 Muốn “ ăn gì tại Ecopark” thì đừng quên tìm đến 3 địa điểm trên, quý khách sẽ tha hồ mà lựa chọn quán đẹp, món ăn ngon, nước uống thi vị.

Khi đã khoanh vùng được những khu ẩm thực tại Ecopark rồi thì chúng tôi xin được chia sẻ và giới thiệu thêm cho quý khách những quán ăn khó cưỡng lại do các đầu bếp chuyên nghiệp và hàng đầu cả nước đánh giá chất lượng tốt.

Những hàng quán độc đáo tại Ecopark khi không biết ăn gì tại Ecopark

1. Nhà hàng Trâu Ngon Quá

ăn gì tại Ecopark

Nhà hàng Trâu Ngon Quá tại Ecopark

Không gian thoáng mát và sang trọng với những thiết kế khung cảnh ấn tượng có sự phối kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Đây được lựa chọn là địa điểm hàng đầu khi muốn thưởng thức các món ăn truyền thống tại Ecopark và nhất là những món thịt Trâu.

Trâu Ngon Quá đặt tại vị trí 150 THA Thảo Nguyên. Không gian rộng có thể đủ sức chứa cả vài chục gia đình. Nhắc đến thôi tôi đã không kiềm được mà nhớ đến các món đặc trưng từ trâu như trâu cháy tỏi, thịt trâu xào lúc lắc.

Ăn gì tại Ecopark sẽ không khó trả lời với tôi khi có quán Trâu Ngon Quá này. Những hương vị đậm đà, tươi ngon từ thịt trâu và không mất đi vị ngọt của thịt để lại dư vị trên đầu lưỡi khiến tôi không thể quên được.

2. Quán AB Sushi

Những tín đồ của Sushi khi đến Ecopark không thể bỏ qua mà hãy tìm đến quán AB Sushi này nhé. Quán ăn này rất nổi tiếng tại Ecopark vì các món sushi được sáng tạo không ngừng với nguồn cảm hứng vô hạn từ món ăn Nhật theo phong cách mới. Những thực khách đã được thưởng thức ở đây sẽ không ngần ngại mà thốt lên rất độc đáo vì quán đưa ta đi từ trải nghiệm này đến trải nghiệm khác.

Thiết kế nhà hàng vừa phải theo phong cách hiện đại rất ngăn nắp tại vị trí tầng 2 ở địa chỉ 001 Thủy Nguyên. Quý khách muốn ăn sushi ngon thì cứ theo địa chỉ này mà tìm đến.

Quán AB Sushi được các chuyên gia ẩm thực đánh giá là đạt chuẩn vị Nhật. Các món cuốn và món ăn sushi vô cùng sạch sẽ và tươi ngon, kèm theo đó quán còn có bò nướng và các set ăn khác để phục vụ cho thực khách.

3. Nhà hàng Á Âu E. M Bistro

ăn gì tại Ecopark

Nhà hàng mang phong cách châu Âu tại Ecopark

Nằm tại tầng 1 tòa D khu Rừng Cọ rất dễ tìm kiếm, nếu đã đến Ecopark thì không thể bỏ qua địa điểm này. Đây là nhà hàng trực thuộc sự quản lý của Ecopark. Nhà hàng này được mở bán ngay từ đầu khi xuất hiện dự án Ecopark nên đây được coi là nhà hàng lâu đời nhất.

Món ăn của nhà hàng thì không phải bàn, thực phẩm và món ăn rất đa dạng mang đặc trưng riêng. Kể đến các món như cơm đạt chuẩn Eat Clean và được bố trí hấp dẫn vị giác của người thưởng thức. Món ăn kết hợp với phương Tây như pizza, bít tết, mỳ ý đạt chuẩn Âu và có cách điệu sao cho thích hợp với người Châu Á hay món đặc trưng của người Á là cơm gà ngon, ngậy, đậm đà, thơm hấp dẫn.

4. Nhà hàng Lẩu cua đồng gà ri Nam Dương

Ăn gì tại Ecopark sẽ chia sẻ với bạn một địa điểm nữa để thưởng thức và là nơi tụ họp mọi người hợp lý nhất đó là nhà hàng Nam Dương. Vị trí nhà hàng được đặt tại E156 khu Thảo Nguyên.

Không gian nhà hàng thiết kế nhẹ nhàng và ấm áp giúp kết nối tình cảm mọi người. Nơi đây thích hợp cho các gia đình hay hội bạn đến để quây quần với nhau bên nồi lẩu hết sức cuốn hút.

Đặc trưng món lẩu của cửa hàng là món lẩu cua đồng ăn kèm với gà ri. Nước lẩu cua thanh mát, bắt mắt với phần thịt cua giàu protein và có sự độc đáo khi được kết hợp hài hòa cùng với gà ri. Điểm cộng nữa của món lẩu này là có ăn kèm với các loại rau tươi, sạch, non.

5. Q's Kitchen - Nhà hàng Miền Tây

Nếu như đã quen thuộc với các món cao sang mỹ vị thì quý khách hãy đến địa điểm nhà hàng này tại Ecopark để trải nghiệm những món ăn dân dã, đặc trưng cho người miền Tây.

Món ăn nổi tiếng của nhà hàng có lẩu cá kèo, lẩu mắm, cơm gà, cơm sườn, gà ủ bó đỏ….Hương vị món ăn thanh đạm, các món lẩu có nhiều rau đặc trưng của miền Tây mà nơi khác không có. Món ăn thanh đạm nhưng vẫn đầy đủ dinh dưỡng và để lại cho ta cảm giác lưu luyến sau những ngày dài chỉ ăn thịt.

ăn gì tại Ecopark

Nhà hàng đặc trưng miền Tây ngay tại Ecopark

6. Quán Huế

Trải nghiệm qua miền Nam rồi bây giờ ta đến xứ Huế mộng mơ, nơi có người miền Trung chân chất có các món nổi tiếng đặc trưng cho vùng miền tại Quán Huế ở khu Rừng Cọ. Món ăn mà ta không thể bỏ qua với bún thịt nướng thơm nức mũi hòa cùng với nước dùng thanh mát kết hợp hài hòa, bún giò rất dễ ăn hay các món bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc.

Nhà hàng này có lẽ chỉ cần đến đây thôi là ta có thể bao trọn những món ăn nổi tiếng nhất của xứ Huế. Khi mà không chỉ có những món như trên mà còn có các món lẩu vô cùng hấp dẫn lại có giá cực mềm.

Tóm lại, chúng tôi không thể kể hết những địa điểm có món ăn ngon tại Ecopark nhưng với một số hàng quán nổi bật nhất kể trên hy vọng sẽ giúp quý khách có được trải nghiệm ấn tượng khi đến đây mà vẫn còn chưa biết “ ăn gì tại Ecopark”. Quý khách có thể tìm hiểu thêm tại: http://bietthuecopark.vn/.