Theo bạn, mua biệt thự đảo Ecopark trong năm 2022 này có thật sự đúng đắn hay không? Thời điểm 2022 ngay sau dịch bệnh Covid-19 cũng chính là thời điểm gây khó khăn nhất của thị trường bất động sản hiện nay. Tuy nhiên, Ecopark vẫn là tên gọi đặc biệt do vẫn còn nằm trong một số dự án bán tốt nhất ở thị trường Hà Nội nói chung và toàn quốc nói riêng. Ecopark Grand Island là tên gọi của khu biệt thự cao cấp và đáng sống nhất ven đảo do chủ đầu tư Ecopark triển khai. Trong bài viết này, bietthuecopark.vn sẽ chỉ ra cho bạn những lí do bạn nên mua biệt thự đảo Ecopark trong năm 2022 này nhé. 

Biệt thự đảo Ecopark có đáng mua trong năm 2022 này?
Biệt thự đảo Ecopark có đáng mua trong năm 2022 này? 

Những lý do phân tích giúp bạn có mua biệt thự đảo Ecopark trong năm 2022 không? 

Mang trong mình sứ mệnh cao cả chính là chăm sóc và phục vụ đời sống mọi người. Thế nên, biệt thự đảo Ecopark đã mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Nếu ai đã và đang trải nghiệm biệt thự đảo Ecopark đều phải khen ngợi vì chất lượng và dịch vụ xuất sắc. Dưới đây là những lí do quan trọng thúc đẩy bạn nên mua biệt thự đảo Ecopark trong năm 2022 này. 

Quần thể biệt thự đảo Ecopark nằm ở vị trí tuyệt đẹp 

Biệt thự đảo Ecopark được đánh giá là khu du lịch, nghỉ dưỡng sinh thái đẳng cấp 5 sao thuộc chủ đầu tư của Ecopark Hưng Yên tại xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Với vị trí địa lí độc địa và thuận lợi có thể liên kết nhiều địa điểm. Dù bạn ở hướng nào đều có thể thuận tiện đi qua khu biệt thự đảo Ecopark này dễ dàng bằng các tuyến đường nối với nhau nhanh chóng. Đặc biệt, dự án sinh thái bậc nhất này còn nằm kề với quảng trường, trung tâm thương mại, công viên, các cơ sở kinh doanh và khu vui chơi dành cho trẻ em,...

Ecopark vốn nổi tiếng là chủ đầu tư có tìm hiểu và nắm bắt những nơi có vị trí đẹp, thuận tiện nhất cho người dân trong thời gian trải nghiệm tại Ecopark nói chung và Ecopark Grand Island nói riêng. Người dân sinh sống và trải nghiệm tại đây đã góp nhiều ý kiến tích cực khi số lượng cây xanh nhiều, đa số là những loại cây to đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng. 

Du khách có thể tham quan và mua biệt thự đảo Ecopark tại đây để nghỉ dưỡng, trải nghiệm môi trường sống trong lành với khu vườn cây xanh rộng lớn và thảm thực vật trải dài. Với nhiều cảnh quan và vị trí đẹp mắt mà khu biệt thự đảo Ecopark mang lại thì chắc chắn đây sẽ dự án đã và đang phát triển mạnh mẽ trong năm 2022 và phát triển vượt bậc trong tương lai. 

Thảm thực vật rộng lớn bao phủ khu biệt thự đảo Ecopark
Thảm thực vật rộng lớn bao phủ khu biệt thự đảo Ecopark 

Ecopark mang lại cho quý khách nhiều tiện ích mới lạ 

Dự án biệt thự đảo Ecopark là điểm dừng chân tuyệt vời cho những ai có mong muốn mua biệt thự đảo Ecopark trong năm 2022 này. Và đặc biệt thích hợp với đa số là các cư dân thuộc gia đình thượng lưu sinh sống và làm việc tại đây. Thế nên, các hoạt động tiện ích mà Ecopark sinh ra nhằm đáp ứng và phục vụ nhu cầu của khách hàng, đồng thời Ecopark cũng đã suy nghĩ và cho ra thêm nhiều hoạt động tiện ích mới lạ và hấp dẫn nhằm thu hút thêm du khách ở nhiều địa điểm khác nhau đến hưởng thụ và trải nghiệm. 

Có vô số dịch vụ tiện ích được Ecopark trang bị tại đây như khu giải trí Clubhouse cao cấp, bể bơi đa dạng 4 mùa, 4 phong cách mang hơi hướng sang trọng. Các khu nhà hàng ẩm thực được triệu tập nhiều nhà bếp nổi tiếng về đây chế biến ra được nhiều món ăn đặc trưng làm du khách nhớ mãi hay các buổi đêm ca nhạc, sự kiện,...Đặc biệt, không thể không kể đến dịch vụ phục vụ siêu xe Maybach và du thuyền sang trọng nhằm đưa du khách đi tham quan với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp. 

Du thuyền đưa đón du khách tham quan là tiện ích mới lạ tại Ecopark Grand Island
Du thuyền đưa đón du khách tham quan là tiện ích mới lạ tại Ecopark Grand Island

Ecopark Grand Island có diện tích mặt bằng vô cùng độc đáo

Mỗi căn biệt thự tại đây được chủ đầu tư đầu tư với bản vẽ hoàn chỉnh, độc đáo với các căn biệt thự xếp theo dãy ngay thẳng trên hòn đảo đẹp mắt. Được biết, biệt thự Ecopark Grand Island được là khu biệt thự nằm trên đảo cọ lấy cảm hứng từ đảo Palm Island nổi tiếng và cực kì xinh đẹp tại vùng đất Dubai giàu có và toát lên vẻ vĩ đại, đây là dấu ấn quan trọng góp phần giúp du khách nhớ đến nơi này lâu hơn. 

Khu biệt thự đảo Ecopark được mệnh danh là khu có nhiều mảng xanh tươi nhất, luôn mang đến cảm giác thoải mái cho dân cư sinh sống, Mật độ bao phủ vùng xanh ở đây lên đến 62%. Không những thế qua mỗi năm, khu biệt thự sẽ phân bố cho trồng thêm nhiều cây xanh và phân bố cây rộng khắp. Hàng năm, cây xanh được tưới nước và chăm sóc kĩ, đội ngũ nhân viên tại đây hạn chế để làm hư hỏng cây xanh. 

Nếu bạn là người ưa chuộng các loại cây xanh khác nhau, bạn là người sống hòa mình vào thiên nhiên xanh mát, tận hưởng cảm giác thoải mái mà thiên nhiên mang lại thì Ecopark Grand Island là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn. 

Diện tích cây xanh rộng lớn trong biệt thự Ecopark Grand Island

Diện tích cây xanh rộng lớn trong biệt thự Ecopark Grand Island

Cách mua biệt thự đảo Ecopark nhanh chóng trong năm 2022 

Mua biệt thự đảo Ecopark dễ dàng và nhanh chóng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thì du khách có thể liên hệ qua số hotline 0912.96.6556 hoặc bạn có thể đến địa chỉ chính của khu biệt thự đảo Ecopark nằm ở 15A Marina Arc, Khu Đô Thị Ecopark, Hưng Yên để được tư vấn trực tiếp chi tiết và giải đáp thắc mắc của bạn nhiệt tình, tận tâm.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu và tham khảo trước những mẫu nhà và giá thành bạn đang quan tâm tại website https://bietthuecopark.vn/ 
Hi vọng qua bài viết trên, đã mang đến cho du khách những lý do thuyết phục nhất mà bạn nên mua biệt thự Ecopark trong năm 2022 này. Chúc du khách có thể tìm được cho mình nơi nghỉ chân thoải mái và ưng ý nhất tại Ecopark Grand Island nhé.