Biệt thự Ecopark - một dự án có sức hút nổi bật trong khu đô thị sinh thái Ecopark, nơi được mệnh danh là những căn biệt thự đáng sống nhất tại Việt Nam. Những căn biệt thự đảo này chính là một kiệt tác nằm giữa thiên nhiên rộng lớn, là cực phẩm xứng tầm đại diện cho sự đẳng cấp và là nơi hội tụ những chuẩn mực tinh hoa trong cuộc sống. 

Biệt thự Ecopark - Nơi đáng sống nhất tại Việt Nam
Biệt thự Ecopark - Nơi đáng sống nhất tại Việt Nam

Biệt thự Ecopark - Nơi đáng sống nhất tại Việt Nam

Ecopark là khu đô thị sinh thái với tổng quy hoạch lên tới 500 ha. Với sứ mệnh phát triển trở thành “Thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam”, Ecopark đã không ngừng phát triển, thực hiện quy trình thiết kế và xây dựng từng hạng mục dự án, nhà ở chặt chẽ và khoa học. Kể từ thời điểm bắt đầu xây dựng, Ecopark đã được định hướng trở thành đại đô thị sinh thái, sở hữu những khu biệt thự nổi bật với tổng diện tích không gian cây xanh - mặt nước lên tới 110 ha.

Sau hơn 10 xây dựng và phát triển, đến nay Ecopark đã thực hiện thành công sứ mệnh khi đây là một trong những khu đô thị năm có môi trường đáng sống, có cảnh quan đẳng cấp bậc nhất tại Việt Nam. Năm 2018, Ecopark xuất sắc được Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam trao tặng hai giải thưởng là “Nhà phát triển bất động sản uy tín nhất” và là “Dự án khu đô thị tốt nhất”. Không dừng lại ở đó, tính đến thời điểm hiện tại, Ecopark là khu đô thị đầu tiên và là duy nhất tại Việt Nam đạt giải thưởng danh giá “Thiết kế cảnh quan khu đô thị tốt nhất thế giới – Best International Residential Landscape Architecture”.

Giá trị cốt lõi là một trong những tiền đề quan trọng giúp Ecopark trở thành “Nơi đáng sống nhất Việt Nam”, phát triển thành công mô hình khu đô thị sinh thái. Kể từ khi bắt đầu xây dựng, Ecopark đã xác định giá trị mà nơi này mang lại xoay quanh giữa thiên nhiên và con người. Với sự tính toán tỉ mỉ và tầm nhìn xa, chủ đầu tư đã giúp Ecopark nâng tầm giá trị trở thành đại đô thị mang tầm vóc quốc tế đẳng cấp, nơi cư dân được hưởng một đặc quyền khác biệt, một cuộc sống tuyệt vời, hướng đến môi trường sống xanh - sạch - khỏe. 

Những điểm nhấn tạo nên sức hút riêng biệt cho biệt thự Ecopark

Tại khu đại đô thị sinh thái, biệt thự Ecopark là một trong những dự án có sức hút mạnh mẽ với những điểm nhấn riêng biệt:

Không gian xanh, môi trường sinh thái lý tưởng

Những căn biệt thự Ecopark được xây dựng trên các nhánh đảo hướng ra giữa mặt hồ. Tất cả các căn biệt thự đều sở hữu không gian sân vườn rộng lớn, không gian mở xanh với bốn bề là hồ vịnh, mặt biển hay công viên thoáng mát… Biệt thự đảo Ecopark được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ thiên nhiên, kiến tạo nên thiên đường sống xanh với bầu không khí trong lành. Đây có lẽ là điểm nhấn ấn tượng và đáng giá tại nơi đây. 

Thiên đường sống xanh tại biệt thự Ecopark
Thiên đường sống xanh tại biệt thự Ecopark

Sở hữu một căn biệt thự Ecopark chính là đang sở hữu một dự án bất động sản vô giá. Sống tại nơi đây, chủ nhân căn biệt thự sẽ được tận hưởng trọn vẹn không gian sống xanh mát, một môi trường sinh thái độc bản giữa thiên nhiên với nguồn năng lượng tích cực.

Biệt thự Ecopark với thiết kế độc bản đầy ấn tượng

Biệt thự Ecopark với thiết kế độc bản đầy ấn tượng

Biệt thự Ecopark với thiết kế độc bản đầy ấn tượng

Với định hướng từ khi mới bắt đầu xây dựng là thiết kế các dự án hướng đến phong cách sống gần gũi với thiên nhiên, sang trọng và hiện đại. Không ngoại lệ, mỗi khu biệt thự Ecopark đều được kiến tạo dựa trên triết lý “chốn mong về độc bản giữa thiên nhiên”. Mỗi căn biệt thự là một phong cách kiến trúc thiết kế riêng biệt, tinh tế song mỗi chi tiết thiết kế vẫn đảm bảo sự hòa hợp với thiên nhiên. Những món đồ nội thất cao cấp nhất được chọn lựa tỉ mỉ, được thiết kế độc bản nhằm thể hiện những nét riêng biệt nhất cho từng chủ nhân của mỗi căn biệt thự. 

Tiêu chuẩn sống mới đẳng cấp với những dịch vụ, tiện ích đặc quyền

Ecopark là khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có định hướng phát triển theo tiêu chuẩn sống hiện đại nhằm kiến tạo nên một thành phố đáng sống nhất. Tiêu chuẩn, triết lý sống này được các chuyên gia thiết kế đô thị của thế giới đưa ra và gói gọn với 5 chữ E:

  • Eco (Sinh thái): Lựa chọn cuộc sống trong những căn biệt thự Ecopark chính là lựa trở về với thiên nhiên, hướng đến một tương lai phát triển bền vững nhưng không cực kỳ hiện đại;
  • Emotion (Cảm xúc): Ở Ecopark, mỗi người sẽ có thể kiến tạo cho bản thân mình và gia đình một không gian sống đong đầy cảm xúc, với thiên nhiên, với cộng đồng, với tình làng nghĩa xóm…;
  • Edu Entertainment (Giải trí - Giáo dục): Chủ đầu tư Ecopark luôn đặc biệt chú trọng đến vấn đề giải trí và giáo dục để phục vụ cho nhu cầu của cư dân nơi đây và cho cả cộng đồng;
  • Economic (Kinh tế): Cư dân sở hữu căn biệt thự Ecopark không chỉ sở hữu nơi ở đơn thuần mà còn sở hữu một không gian sống phát triển đầy đủ về vật chất lẫn tinh thần, một cộng đồng văn minh và thịnh vượng;
  • Elite (Tinh hoa, đẳng cấp): Ecopark hướng đến một cuộc sống thượng lưu, đẳng cấp cho mỗi dân cư đô thị.

Sở hữu biệt thự Ecopark không chỉ là sở hữu một không gian sống sang trọng, hiện đại bậc nhất mà còn được tận hưởng trọn vẹn những tiêu chuẩn sống đẳng cấp. Chỉ có ở Ecopark, cư dân mới có thể được trải nghiệm những dịch vụ, tiện ích hoàn hảo, những đặc quyền như: được đưa đón bằng dòng xe Maybach cao cấp và du thuyền sang trọng, bến du thuyền, mỗi chủ nhân căn hộ đều có nhân viên concierge phục vụ riêng, phòng thử rượu, Clubhouse với diện tích hơn 7000m2…

Tất cả những yếu tố trên đã tụ hội hài hòa để tạo nên một nơi đáng sống bậc nhất tại Việt Nam. Thật không nói quá khi những căn biệt thự Ecopark chính là những cực phẩm xứng tầm mà bất kỳ ai trong giới thượng lưu cũng đều muốn sở hữu.