Không gian thiên nhiên xanh mát, dịch vụ đa dạng, tiện ích hoàn hảo tại Ecopark hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho nhiều gia đình, du khách muốn tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn. Vậy đại lý cho thuê biệt thự Ecopark ở đâu? Mức giá thuê biệt thự tại Ecopark như thế nào? Ở bài viết này, Titan Luxury chia sẻ đến khách hàng những thông tin và điều thú vị khi thuê biệt thự tại nơi đây.

Biệt thự Ecopark đẳng cấp, tiện nghi
Biệt thự Ecopark đẳng cấp, tiện nghi

Thuê biệt thự Ecopark - Điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng

Quần thể biệt thự đảo Ecopark là nơi sở hữu không gian sống xanh, hiện đại, được xem là tuyệt phẩm đẳng cấp tại khu đô thị Ecopark. Những căn biệt thự cao cấp tọa lạc ngay trên những nhánh đảo hướng ra vịnh giữa hồ sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ngày nghỉ cuối tuần. Titan Luxury là đại lý cho thuê biệt thự Ecopark đẳng cấp trên toàn quốc, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời đến với du khách..

Những ưu điểm nổi bật khi lựa chọn thuê biệt thự Ecopark cho kỳ nghỉ dưỡng:

  • Những căn biệt thự được thiết kế sang trọng, hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế với nhiều tiện ích đa dạng, chất lượng cao;
  • Không gian sống xanh gần gũi với thiên nhiên với các công viên xanh thoáng mát và hồ nước sinh thái rộng lớn, đem đến bầu không khí trong lành, thư giãn;
  • Có cơ hội trải nghiệm cuộc sống trong thành phố thu nhỏ với đầy đủ tất cả các dịch vụ trong khu đô thị khu vui chơi, trung tâm mua sắm, nhà hàng…

Với nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng du khách sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng cuối tuần hoàn hảo cùng với gia đình, bạn bè khi đến với Ecopark.

Biệt thự Ecopark - Điểm đến lý tưởng
Biệt thự Ecopark - Điểm đến lý tưởng

Giá thuê biệt thự Ecopark

Đến với khu đô thị Ecopark, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc đa dạng nơi đây. Tại khu đô thị xanh có rất nhiều khu biệt thự được thiết kế với những phong cách và diện tích khác nhau. Vì vậy, tùy vào nhu cầu của khách hàng mà Titan Luxury sẽ tư vấn và cho thuê biệt thự Ecopark với mức giá phù hợp, tốt nhất.

Hiện nay trên thị trường, cho thuê biệt thự Ecopark đang được triển khai với mức giá 6 - 12 triệu/đêm và giới hạn số lượng với tối đa 10 - 15 người/biệt thự. Tuy mức giá không rẻ nhưng với rất phù hợp với đoàn du khách, gia đình đông người hoặc các hội nhóm lớn. Không gian rộng lớn, được thiết kế theo tiêu chuẩn 2 phòng khách, 3 phòng ngủ, phòng làm việc, phòng bếp, phòng ăn, phòng tắm rất thích hợp để tổ chức các chuyến đi dã ngoại, nghỉ dưỡng. 

Các khu biệt thự cho thuê tại Ecopark

Dưới đây là 3 khu biệt thự Ecopark cho thuê nghỉ dưỡng chính, đẹp nhất mà Titan Luxury muốn giới thiệu cho du khách để lựa chọn và tận hưởng:

Biệt thự ở Ecopark khu Rừng Cọ

Biệt thự khu rừng có tại Ecopark được thiết kế đặc biệt theo chủ đề không gian sống xanh. Tất cả mọi món đồ trong khu biệt thự này đều nói không với chất liệu nhựa và thay vào đồ được tái chế vô cùng tinh xảo, đẹp mắt. Căn biệt thự sở hữu diện tích 320m2 với 5 phòng ngủ, 4WC với thiết kế mang đậm phong cách châu  u. Khi thuê biệt thự Ecopark khu Rừng Cọ, du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn kỳ từng giây phút của kỳ nghỉ dưỡng.

  • Mức giá cho thuê vào các ngày thường: 4.500.000 đồng/đêm
  • Giá cho thuê vào cuối tuần: 6.500.000 đồng/đêm
  • Giá cho thuê vào các ngày nghỉ lễ, Tết: 6.500.000đ/đêm

Cho thuê biệt thự Ecopark Mimosa

Mimosa là khu biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc châu  u tuy nhiên vẫn lưu giữ những nét riêng biệt thuần Việt. Mimosa sở hữu khuôn viên rộng 300m2 (diện tích sân vườn: 200m2 và nhà ở 4 phòng ngủ: 100m2). Khu biệt thự được thiết kế sang trọng, thanh lịch đạt chuẩn châu  u. Lựa chọn Mimosa, du khách sẽ được tận hưởng một bầu không gian xanh mướt với những tiện ích đa dạng: bể bơi, sân vườn rộng lớn, khu nướng BBQ và bàn chơi Bi-a…

Mức giá cho thuê biệt thự Mimosa tại Ecopark vào ngày thường là 9.500.000 đồng/ đêm, giá cho thuê vào cuối tuần (thứ 7) là 11.000.000 đồng/đêm và mức giá cho thuê vào các ngày nghỉ lễ/ Tết khoảng 13.200.000 đồng/đêm.

Biệt thự sang trọng kiểu Mỹ

Biệt thự nhà vườn kiểu Mỹ
Biệt thự nhà vườn kiểu Mỹ

Căn biệt thự nhà vườn kiểu Mỹ tại Park River Ecopark được đánh giá là phân khu biệt thự đẹp nhất, độc đáo nhất tại Ecopark. Căn biệt thự sở hữu kiến trúc đậm chất Mỹ với cảnh quan sân vườn rộng rãi với thảm cỏ xanh mướt dài bất tận. Đặt chân đến căn biệt thự này, du khách chắc chắn sẽ bị mê hoặc bởi những nét đặc trưng về kiến trúc ngoại thất cũng như những món đồ nội thất độc lạ nơi đây. Lựa chọn khu biệt thự nhà vườn kiểu Mỹ, du khách sẽ được hòa mình vào sự mộc mạc, tươi trẻ.

Biệt thự nhà vườn kiểu Mỹ tại Ecopark sở hữu diện tích 600m2 với mức giá cho thuê vào những ngày thường: 10.400.000 đồng/đêm, giá cho thuê vào cuối tuần: 12.000.000 đồng/đêm và mức giá vào các ngày lễ/Tết: 14.000.000 đồng/đêm.

Tự thưởng cho bản thân một chuyến nghỉ dưỡng và ghé thăm Ecopark sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Titan Luxury - đại lý cho thuê biệt thự Ecopark sẵn sàng tư vấn và giúp quý khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại những căn biệt thự đẳng cấp bậc nhất.

Thông tin liên hệ:

  • TITAN LUXURY – Đơn vị phân phối SỐ 1 bất động sản Ecopark.
  • Địa chỉ:  15A Marina Arc, Khu Đô Thị Ecopark, Hưng Yên
  • Email: bietthuecopark.hotro@gmail.com
  • Hotline: 0927.62.6666