Từ khi chính thức được mở bán trên thị trường cho đến thời điểm hiện tại, biệt thự Ecopark vẫn luôn nằm trong Top đầu các sản phẩm bất động sản bán chạy nhất nước ta. Những khách hàng đã mua biệt thự và sống tại đó đưa ra ý kiến rằng họ chỉ muốn sống tại đây, không muốn chuyển đi đâu nữa. Nhờ có sự đánh giá cao từ phía các khách hàng mà biệt thự Ecopark có giá trị ngày càng tăng tiến. Chính điều đó cùng một số yếu tố khác đã tác động không nhỏ tới giá bán của biệt thự. Và nếu bạn đang muốn biết biệt thự Ecopark có giá bao nhiêu thì phần nội dung sau sẽ cho bạn biết câu trả lời.

biệt thự Ecopark giá bao nhiêu

Biệt thự Ecopark đã và đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng

Biệt thự Ecopark thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng

Trong 2 năm qua thị trường bất động sản phải chịu nhiều tác động, ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19. Nhưng điều đó cũng không làm cho thị trường bất động sản nguội đi mà trái lại còn có thêm nhiều biến chuyển mới theo hướng tích cực hơn. Bất kể trong thời điểm dịch bệnh thì biệt thự Ecopark vẫn luôn là sản phẩm thu hút được sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng.

Số lượng các khách hàng có dự định, nhu cầu mua biệt thự Ecopark vẫn không ngừng tăng cao trong những năm qua. Đặc biệt là khi có nhiều biệt thự tại các phân khu mới được mở ra với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng nhiều tiện ích đẳng cấp.

Khi kinh tế ngày càng phát triển thì con người đều hướng đến một cuộc sống chất lượng hơn, hoàn hảo hơn. Giờ đây ngôi nhà không chỉ đơn thuần để ở mà còn là nơi giúp chúng ta thư giãn, tận hưởng cuộc sống với không khí trong lành, xanh mát và nhiều tiện nghi hiện đại. Xuất phát từ nhu cầu đó mà rất nhiều khách hàng tìm đến biệt thự Ecopark.

biệt thự Ecopark giá bao nhiêu

Có nhiều lý do khiến khách hàng quyết định đầu tư vào biệt thự Ecopark

Vì sao nhiều khách hàng quyết định đầu tư vào biệt thự Ecopark?

Khi phỏng vấn các khách hàng lý do vì sao quyết định đầu tư vào biệt thự Ecopark thì mỗi người lại có câu trả lời khác nhau. Tuy nhiên có một số điểm chung đã thúc đẩy các khách hàng quyết định đầu tư vào biệt thự Ecopark đó là:

XEM THÊM:

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Đảo Ecopark tại đây: Biệt thự Đảo Ecopark

Giới thiệu chi tiết biệt thự Marina Ecopark tại đây: Biệt thự Marina Ecopark

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Mimosa Ecopark tại đây: Biệt thự Mimosa Ecopark

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Park River Ecopark tại đây: Biệt thự Park River Ecopark

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Vườn Tùng Ecopark tại đây: Biệt thự Vườn Tùng Ecopark

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Vườn Mai Ecopark tại đây: Biệt thự Vườn Mai Ecopark

Vị trí giao thông thuận tiện

Ecopark nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 13km về phía Đông Nam. Vị trí này tiếp giáp với làng gốm Bát Tràng, huyện Gia Lâm và trải dài đến tận địa phận của tỉnh Hưng Yên. Dù là ngoại thành nhưng đường giao thông ở khu vực xung quanh Ecopark rất thuận lợi. Bạn có thể thuận tiện để di chuyển đến nhiều hướng khác nhau bằng phương tiện công cộng hoặc phương tiện cá nhân.

Đối với cư dân của Ecopark còn được hệ thống xe bus Ecobus phục vụ miễn phí nên rất tiện lợi. Dù bạn muốn di chuyển trong khuôn viên của Ecopark hay đi ra khu vực phía ngoài cũng đều dễ dàng.

Từ vị trí của Ecopark bạn còn rất thuận tiện để kết nối với các địa điểm khác như Aeon Long Biên, khu đô thị Vinhomes Ocean Park, cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, quốc lộ 1 – Đông Trù – sân bay....Có thể nói đây là vị trí cực kỳ đắc địa mà không phải dự án bất động sản nào cũng có được.

Thành phố xanh kiểu mẫu

Chưa có khu biệt thự nào lại có mật độ cây xanh bao phủ rộng và dày như ở Ecopark. Điều đó đã khiến cho các biệt thự ở đây trở nên gần gũi, hòa mình với thiên nhiên hơn. Sống tại đây bạn sẽ thoát khỏi sự ô nhiễm, ồn ào, khói bụi nơi đô thị, được hít thở không khí trong lành và thoải mái dạo bước dưới các tán cây tỏa bóng rợp mát.

biệt thự Ecopark giá bao nhiêu

Biệt thự Ecopark nổi trội với hệ thống tiện ích phong phú phục vụ đời sống cư dân

Tiện ích phong phú

Nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của cư dân ngay trong khuôn viên dự án nên Ecopark đã xây dựng hệ thống tiện ích phong phú và đạt chuẩn cao cấp 5*. Sống tại biệt thự Ecopark bạn sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích hấp dẫn như:

  • Thư giãn ngoài trời với cảnh quan xanh
  • Tận hưởng những đặc quyền như xe Maybach phục vụ tại gia, đi du thuyền, đội ngũ Concierge chuyên nghiệp....
  • Mua sắm ngay tại nhà với dịch vụ Concierge cao cấp
  • Tận hưởng các tiện ích của trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi, khu thể dục thể thao...
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe từ hệ thống y tế chuẩn quốc tế
  • Được học tập trong môi trường quốc tế hàng đầu
  • Được lựa chọn nhiều loại hình vui chơi giải trí, rèn luyện sức khỏe

Tìm hiểu giá bán của biệt thự Ecopark

Ngoài những yếu tố kể trên thì còn có một yếu tố khác quyết định đến sự đầu tư của khách hàng vào biệt thự Ecopark đó chính là giá cả. Theo số liệu mới cập nhật thì năm 2022 giá bán của biệt thự Ecopark có sự thay đổi tùy theo từng phân khu, từng vị trí cũng như loại hình và diện tích.

Nếu bạn có dự định mua biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island thì có thể lựa chọn loại biệt thự Orchid, Marine, Ice, Coral, Tiffany, Crystal với diện tích dao động từ 270 – 1409m2. Giá của căn biệt thự này hiện đang được chào bán là từ 200 triệu/m2.

Biệt thự làng Hà Lan Ecopark hiện chỉ mở bán loại biệt thự song lập với diện tích đất là 166,5m2. Giá bán của biệt thự đang là 35 tỷ. Còn biệt thự Mimosa Ecopark thì được phân thành 3 loại chính đó là biệt thự song lập, đơn lập và song lập thương mại. Diện tích đất của biệt thự dao động từ 180 – 457m2. Giá bán của biệt thự song lập là từ 18 tỷ, của biệt thự đơn lập và song lập thương mại là từ 30 tỷ.

biệt thự Ecopark giá bao nhiêu

Giá bán của biệt thự Ecopark có sự dao động tùy vào từng loại hình và diện tích

Biệt thự Marina Ecopark cũng được phân thành 3 loại chính là song lập, đơn lập và song lập thương mại với diện tích đất từ 189 – 457m2. Biệt thự song lập sẽ được bán với mức giá từ 18 tỷ, biệt thự đơn lập có giá từ 30 tỷ và biệt thự song lập thương mại có giá từ 35 tỷ.

Biệt thự vườn tùng và vườn mai Ecopark lại được phân thành biệt thự song lập, đơn lập và ven sông. Giá bán của biệt thự song lập là từ 16 tỷ, đơn lập và ven sông là từ 30 tỷ. Với biệt thự Park River Ecopark thì lại được phân thành biệt thự song lập, hướng hồ và ven sông. Biệt thự song lập có giá bán từ 25 tỷ, còn biệt thự hướng hồ và ven sông có giá bán từ 40 tỷ.

Qua bài viết, câu hỏi giá biệt thự Ecopark bao nhiêu đã có được câu trả lời. Mong rằng điều này sẽ hữu ích với bạn khi đưa ra quyết định đầu tư.