Trên thị trường bất động sản phân khúc biệt thự hạng sang dành cho tầng lớp thượng lưu được xem là kén chọn và khó khăn nhất. Bởi các khách hàng là những người thuộc tầng lớp thượng lưu nên có yêu cầu rất khắt khe về căn biệt thự mình sẽ đầu tư. Tuy có nhiều dự án bất động sản triển khai xây dựng sản phẩm biệt thự nhưng hiện nay ở nước ta chỉ có biệt thự Ecopark là nhận được đánh giá tích cực và thỏa mãn các yêu cầu mà giới thượng lưu đề ra. Và điều khiến các khách hàng ưng ý nhất khi đầu tư vào biệt thự ở Ecopark đó chính là nâng cao được giá trị của cuộc sống. 

biệt thự Ecopark

Yêu cầu về chất lượng cuộc sống của giới thượng lưu ở nước ta ngày càng cao

Tầng lớp thượng lưu luôn kiếm tìm một cuộc sống đẳng cấp

Theo những số liệu mới cập nhật thì số lượng người trong giới thượng lưu (hay còn được gọi là giới nhà giàu, giới siêu giàu) ở nước ta ngày càng tăng mạnh. Bất kể sự dao động của thị trường tài chính hay tác động của dịch bệnh thì số người gia nhập vào giới thượng lưu vẫn tăng lên mỗi năm.

Đối với những người thuộc tầng lớp thượng lưu thì việc sở hữu những căn biệt thự để ở là một điều đơn giản. Điều họ cần và luôn mong muốn kiếm tìm đó chính là một cuộc sống đẳng cấp ngay trong chính căn biệt thự của mình. Bởi căn biệt thự đó không chỉ thể hiện đẳng cấp của chủ nhân mà còn là nơi mang đến cho chủ nhân một cuộc sống chất lượng trong thời đại mới.

Cuộc sống của giới thượng lưu thường khác biệt và xa xỉ nên họ cần có một ngôi biệt thự đáp ứng hết tất cả mọi nhu cầu của mình. Ngoài những vấn đề về dịch vụ tiện ích thì yếu tố về kiến trúc, cảnh quan, môi trường sống cũng rất được chú trọng. Vì chất lượng cuộc sống cao cần phải được thỏa mãn cả về tiện ích sống kèm theo những đặc quyền dành riêng cho giới thượng lưu.

biệt thự Ecopark

Biệt thự Ecopark đáp ứng mọi nhu cầu của giới thượng lưu về cuộc sống đẳng cấp mới

Biệt thự Ecopark mang đến cuộc sống mới với những giá trị đẳng cấp

Nắm bắt được nhu cầu của giới thượng lưu về phân khúc biệt thự hạng sang thì dự án Ecopark đã đầu tư xây dựng nhiều sản phẩm biệt thự xa hoa như: biệt thự Đảo Ecopark Grand, biệt thự Marina, biệt thự Mimosa... Các biệt thự này được đầu tư chỉnh chu về kiến trúc, cảnh quan, các hệ thống tiện ích nhằm mang đến cho chủ nhân một cuộc sống với nhiều giá trị thuộc hàng đẳng cấp.

Đầu tư vào biệt thự Ecopark cư dân sẽ được hưởng thụ những quyền lợi cao cấp chưa từng có ở dự án bất động sản nào. Điều này giúp chủ nhân căn biệt thự khẳng định thương hiệu cá nhân, vị thế bản thân. Đồng thời việc sống tại biệt thự còn đem tới cho cư dân tận hưởng cuộc sống với nhiều giá trị xứng tầm.

Những điều góp phần làm nâng tầm giá trị cuộc sống tại biệt thự Ecopark

Để kiến tạo nên một cuộc sống có giá trị, nhận được sự đánh giá cao từ giới thượng lưu thì biệt thự Ecopark sở hữu nhiều điều khác biệt. Trong số đó thì có một số điều đã góp phần không nhỏ trong việc nâng tầm giá trị cuộc sống cho cư dân:

Xứng danh khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam

Trên khắp cả nước ta có rất nhiều mô hình khu đô thị được triển khai xây dựng nhưng qua bình chọn của các chuyên gia, các nhà đầu tư thì chỉ có Ecopark được xem là khu đô thị đáng sống nhất. Danh hiệu này được bình chọn dựa trên việc khu đô thị được quy hoạch hài hòa với hệ thống cây xanh trên đầu người đạt tỷ lệ cao nhất.

biệt thự Ecopark

Biệt thự Ecopark có hệ thống cây xanh phong phú và không khí trong lành

Sự đan xen giữa hệ thực vật, cây xanh phong phú với mặt nước đã giúp cho Ecopark có chất lượng không khí đạt chuẩn Châu Âu. Sống tại đây cư dân sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ, đầy sảng khoái, giúp gia tăng sức khỏe và cải thiện tinh thần.

Thiết kế biệt thự với nhiều nét khác biệt

Kiến trúc của biệt thự Ecopark không chỉ nổi bật với diện tích rộng mà còn được đánh giá cao bởi sự khác biệt. Ngôi biệt thự được thiết kế nằm giữa khung cảnh thiên nhiên tươi xanh với phần cửa sổ, cửa ra vào đều có hướng nhìn ra mặt hồ, sân vườn. Điều này vừa giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng thiên nhiên lại vừa thuận tiện cho cư dân ngắm nhìn cây cối ngay tại ngôi biệt thự, không cần phải đi xa.

Trang bị hệ thống cửa kính từ trần cho tới sàn nhà đã mang đến cho căn biệt thự một tầm nhìn không bị giới hạn. Kết hợp với không gian mở đầy linh hoạt trong mỗi phòng chức năng đã tạo nên một không gian sống thật thoáng đãng và có tính ứng dụng khá cao.

Cuộc sống gần gũi với thiên nhiên ngay trong chính căn biệt thự của mình là điều mà giới thượng lưu đang hướng đến. Và biệt thự tại Ecopark đã hoàn toàn thỏa mãn được nhu cầu này.

biệt thự Ecopark

Biệt thự Ecopark có hệ thống tiện ích 5* phục vụ cư dân

Tiện ích cao cấp dành riêng cho cư dân

Sống tại Ecopark cư dân sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích 5* cao cấp ngay trong khuôn viên của khu đô thị. Các tiện ích như bể bơi vô cực, sân tennis, công viên thể thao, đường dạo bộ, khu vui chơi, clubhouse, khu mua sắm...luôn sẵn sàng để phục vụ cư dân.

Tiện ích về an ninh bảo vệ, bãi đỗ xe thông minh, xe đưa đón Maybach...mang tới cho cư dân sự hài lòng về chất lượng cuộc sống. Bên cạnh đó, cư dân còn được tận hưởng hệ thống tiện ích về y tế, giáo dục theo đúng chuẩn quốc tế. Điều này đem đến sự yên tâm cho cư dân khi sức khỏe của mình luôn được chăm sóc và con cái có môi trường giáo dục tốt.

Cộng đồng văn minh

Cộng đồng cư dân tại Ecopark đều là giới thượng lưu với trình độ văn hóa cao nên cách cư xử rất văn minh, lịch sự. Điều đó tạo nên một cộng đồng cư dân thật văn minh khiến các cư dân sống tại đây đều cảm thấy hài lòng về môi trường xã hội trong khu đô thị.

Cuộc sống tại biệt thự Ecopark đã được nâng lên một tầm mới với nhiều giá trị nổi trội. Nếu bạn đang muốn kiếm tìm một cuộc sống thượng lưu đẳng cấp và giá trị thì hãy đầu tư ngay vào Ecopark nhé.