Dự án Ecopark sở hữu vị trí “nhân vượng - gia an” nên luôn được khá nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng ưu ái quan tâm. Trong giai đoạn này, dự án thu về lượng lớn khách hàng khi muốn trải nghiệm không gian xanh nơi đây. Vì thế, hoạt động chọn mua một trong những vị trí thuộc dự án này trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Vậy chính chủ bán biệt thự Ecopark năm 2022 giá chi tiết là bao nhiêu? 

Ecopark mang đến cuộc sống hiện đại bậc nhất cho mọi nhà.
Ecopark mang đến cuộc sống hiện đại bậc nhất cho mọi nhà.

Biệt thự đảo Ecopark được bán giá bao nhiêu?

Biệt thự đảo Ecopark được đánh giá là khu vực cao cấp nhất trong dự án Ecopark hiện nay. Sở hữu hai mặt tiền, một bên là tuyến phố đi bộ và một bên là mặt hồ, các biệt thự tại khu vực này luôn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho gia chủ.

Đặc biệt, tiềm năng phát triển kinh tế của khu vực này trong tương lai khá lớn. Chưa kể vị trí trung tâm của các dãy biệt thự Ecopark chính là điều kiện làm mức giá nơi đây khá “chát”. Vậy chính chủ bán biệt thự Ecopark giá bao nhiêu hiện nay? 

Khu vực biệt thự đảo Ecopark được chia thành nhiều loại như: 

  • Orchid (Song Lập) diện tích 270 m2
  • Marine (Song Lập) diện tích 300 – 345 m2
  • Ice (Song Lập) diện tích 360 – 386 m2
  • Tiffany (Đơn Lập) diện tích 420 – 510 m2
  • Coral (Đầu hồi) diện tích 504 – 874 m2
  • Scarlet (Đơn Lập) diện tích 600m2
  • Crystal (Đầu ngón) diện tích 840 – 1517 m2

Nhìn chung, mức giá biệt thự đảo Ecopark tùy thuộc vào từng loại biệt thự và diện tích từng căn. Mức giá trung bình của khu vực này tầm 160.000.000 Vnđ - 190.000.000 Vnđ/m2.

Mức giá biệt thự làng Hà Lan Ecopark năm 2022

Mang đến cho mọi người không gian sống tiện nghi cùng thiên nhiên, làng Hà Lan Ecopark được nhắc đến như xứ sở thần tiên. Lối kiến trúc của biệt thự làng Hà Lan Ecopark mang nét đẹp đậm chất châu  u kết hợp cùng dự án nghỉ dưỡng cũng như giải trí cao cấp. Vì thế, ta có thể nói, khu vực này như điểm nhấn giữa dự án 500ha rộng lớn này.

Biệt thự song lập tại khu vực làng Hà Lan Ecopark.
Biệt thự song lập tại khu vực làng Hà Lan Ecopark.

Hiện nay. chính chủ bán biệt thự Ecopark với mức giá như sau:

  • Shophouse: Giá giao động từ 13 đến 21 tỷ/căn.
  • Biệt thự song lập có mức giá tầm 19 tỷ đến 23 tỷ/căn.
  • Biệt thự đơn lập có giá thị trường hiện nay rơi vào khoảng tầm 44 tỷ/căn.

Bảng giá biệt thự Mimosa Ecopark

Quần thể biệt thự Mimosa Ecopark được xem là sự lựa chọn tuyệt vời đối với nhiều khách hàng khi muốn tận hưởng không gian sống tiện nghi bậc nhất nơi đây. Khu biệt thự này bao gồm 176 căn biệt thự đơn lập và song lập, Mimosa trải dài trong 8ha cây xanh. Không gian sống hoàn hảo đến từ lối kiến trúc, điều kiện giao thông,....đảm bảo đáp ứng tốt yêu cầu sống xanh và hiện đại của tất cả các khách hàng.

Khu vực biệt thự Mimosa Ecopark.
Khu vực biệt thự Mimosa Ecopark.

Trong thời điểm hiện tại, mức giá chính chủ bán biệt thự Ecopark Mimosa được công khai khá chi tiết. Bảng giá hiện nay gồm 3 loại biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và biệt thự song lập thương mại. Tất cả đều có mức giá chung từ 120.000.000 Vnđ đến 145.000.000 Vnđ/m2.

Giá chi tiết của khu biệt thự Marina Ecopark năm 2022

Khu biệt thự Marina Ecopark có vị trí khá thuận lợi hướng ra mặt hồ và đường lớn. Chính thiết kế này đem đến không gian sống đẹp và gần gũi với thiên nhiên xung quanh. Không những nằm ngay tại vị trí trung tâm Ecopark, Marina còn là quần thể khu biệt thự có thiết kế ôm trọn vịnh Aqua Bay.

Nhịp sống nơi đây khá sôi động, phù hợp cho nhiều hoạt động kinh doanh cũng như phục vụ tốt sinh hoạt đời sống của người dân. Được xem như viên ngọc sáng của dự án Ecopark, quần thể biệt thự Marina luôn là hướng đến cuối cùng của hầu hết mọi khách hàng.

Nhắc đến biệt thự Marina, chúng ta có mức giá được tính theo loại biệt thự và diện tích. Hiện nay, khu biệt thự này có loại song lập, đơn lập và song lập thương mại. Diện tích từ 180 m2 đến 800 m2 với mức giá từ 120.000.000 Vnđ đến 145.000.000 Vnđ/m2.

Biệt thự Marina Ecopark chiếm được nhiều sự quan tâm từ khách hàng.
Biệt thự Marina Ecopark chiếm được nhiều sự quan tâm từ khách hàng.

Park River Ecopark được bán giá bao nhiêu?

Park River Ecopark là khu vực biệt thự là một trong những dự án độc đáo trên mặt nước thuộc Ecopark. Tiếp giáp sông Bắc Hưng Hải và hồ điều hòa. Park River Ecopark có lợi thế sông ngoài nên không gian nơi đây luôn thoáng đãng và dễ chịu. Xuất hiện trước mắt khách hàng với hình dáng của ốc đảo xanh giữa khu đô thị Ecopark hiện đại, Park River Ecopark mang đến sự gắn kết đầy hài hòa. 

Quần thể biệt thự này bao gồm 3 loại hình chính là biệt thự ven sông, biệt thự hướng hồ và biệt thự song lập. Cũng như những khu vực khác, giá biệt thự của Park River Ecopark phụ thuộc vào loại biệt thự và diện tích từng căn. Hiện nay. chính chủ bán biệt thự Ecopark - Park River Ecopark năm 2022 rơi vào khoảng 120.000.000 Vnđ đến 145.000.000 Vnđ.      

Ecopark được ví như hòn ngọc xanh giữa lòng Hà Nội. Dự án bất động sản này chiếm được khá nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Với lối kiến trúc độc đáo mang hơi hướng Tây Phương kết hợp cùng nét kiến trúc phương Đông, Ecopark đem đến không gian sống độc đáo, hiện đại và hòa hợp cùng thiên nhiên. Sở hữu nhiều sự quan tâm từ khách hàng, hoạt động chính chủ bán biệt thự Ecopark trở nên sôi động hơn bao giờ hết.