Được công nhận là một trong những thành phố đáng sống nhất thủ đô hiện nay, Ecopark gây được nhiều dấu ấn lớn trên thị trường bất động sản với thiết kế tối ưu, trang thiết bị hiện đại và tiềm năng đầu tư hấp dẫn. Đúng như tên gọi, thế mạnh lớn nhất của Căn hộ Ecopark chính là yếu tố thiên nhiên và vị trí ven sông rộng lớn. Bài viết dưới đây sẽ phân tích cho bạn đọc về việc chung cư Ecopark có hấp dẫn hoàn hảo giống như lời đồn hay không.

Chung cư Ecopark có thực sự là lá phổi xanh của khu vực phía Bắc?

Một trong những đặc điểm tạo nên sự khác biệt của thành phố Ecopark với các chung cư, đô thị khác chính là mật độ cây xanh cực kì cao tại khu vực phía bắc. Cụ thể, tổng diện tích của dự án là 500 ha, với hệ thống cây xanh và hồ nước chiếm 110 ha, trong đó công viên hệ sinh thái và cây xanh chiếm 125 ha.

Một không gian sống xanh mát, bầu không khí trong lành và gần gũi với thiên nhiên là những lợi thế lớn của dự án Ecopark. Cảnh quan của công viên sinh thái cũng được nhiều người khen ngợi và có thể sánh ngang với Vinpearl Land, hiện đang là một trong những khu đô thị đáng sống nhất miền bắc.

Vì vậy, nếu bạn muốn gần gũi với thiên nhiên, tận hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành, tránh ồn ào, khói bụi, ô nhiễm của môi trường xung quanh thì căn hộ Ecopark chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất.

chung cư Ecopark

Chung cư Ecopark là không gian xanh lớn và quy mô kỳ vĩ do con người tạo ra lớn nhất

Để xác định xem dự án chung cư Ecopark có thực sự là lá phổi xanh của khu vực phía Bắc hay không, bạn có thể xem xét những yếu tố nổi bật của dự án như các giải thưởng do những tổ chức uy tín thẩm định, các hình ảnh thực tế do chủ đầu tư cung cấp và ý kiến từ những cư dân đang sinh sống tại khu đô thị. Tất cả đều phản ánh sự chân thực và vẻ đẹp của một dự án phát triển thịnh vượng và tận tụy phục vụ cộng đồng.

Chung cư Ecopark có gì mà được mệnh danh là khu đô thị hạnh phúc?

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao một quốc gia giàu có không phải lúc nào cũng là một nơi hạnh phúc trên thế giới? Câu trả lời đơn giản là thước đo hạnh phúc không phải là của cải, vật chất mà chính là sự hài lòng trong cuộc sống của con người.

 Các khu đô thị cần đảm bảo rằng cư dân hài lòng với sự thoải mái tại nơi ở của họ. Hiện nay, những khu đô thị sinh thái xanh thường đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một thành phố hạnh phúc. Tại đây, ngay cả những cư dân làm việc ở đô thị lớn cũng cũng có thể được tận hưởng một mái ấm bình yên và hoàn toàn mãn nguyện.

chung cư Ecopark

Chung cư Ecopark được biết đến là khu đô thị đem đến sự hạnh phúc cho cư dân

Các đô thị bền vững được thống nhất trong khuôn khổ bền vững về kinh tế, xã hội và môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống của các thế hệ hiện tại mà không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của các thế hệ hiện tại. Có nhiều mục tiêu để đạt được sự phát triển đô thị bền vững, nhưng tiêu chí quan trọng nhất là tính pháp lý của toàn bộ dự án trong thành phố.

Trên thực tế, tính hợp pháp là rất quan trọng khi nói về các thành phố hạnh phúc, đặc biệt là khi nói về các công viên sinh thái. Chủ đầu tư chịu trách nhiệm toàn bộ dự án trên địa bàn thành phố cho đến khi bàn giao hàng hóa, căn hộ và sản phẩm cho khách hàng. Khu đô thị Ecopark có pháp lý bền vững và lâu dài luôn khiến cư dân và khách hàng yên tâm khi đầu tư và sở hữu các sản phẩm tại khu vực trung tâm thành phố.

Ecopark không nằm ở khu vực trung tâm vậy có đủ tiện ích để sinh sống không?

Nhiều chuyên gia cho rằng rằng không gian sinh sống mà mọi người cảm thấy năng động (đi bộ và đi xe đạp) và nâng cao sở thích tập thể dục phải là những khu đô thị tốt. Trải nghiệm (thông qua các hoạt động và hình thức nghệ thuật khác nhau), mọi thứ đều được hoàn thiện, điều này tác động trực tiếp đến các giác quan và mang lại cuộc sống hài lòng cho cư dân.

chung cư Ecopark

Hệ thống tiện ích đa dạng, sống động và giàu thiên nhiên

Khu đô thị công viên sinh thái lấy trải nghiệm thực tế của cư dân làm thước đo. Nhiều cư dân đến đây đánh giá cao về môi trường sống chứ không phải lời giới thiệu, hoặc qua những lời quảng cáo hấp dẫn trên các trang phương tiện truyền thông.

Sức sống của công viên sinh thái là một cụm công trình hài hòa, mật độ xây dựng thấp, không có các khối bê tông, không ồn ào, khói bụi. Thay vào đó là cỏ xanh, cây cối xanh tươi, hồ nước phẳng lặng, không gian yên bình.

Hành trình của một cuộc sống an nhàn lý tưởng là trở về với thiên nhiên. Ecopark là nơi chúng ta khám phá và lắng nghe bản thân, điều này nuôi dưỡng sức khỏe hàng ngày một cách tốt nhất cho các cư dân.

Chung cư Ecopark và những điều tuyệt vời hơn cả lời đồn

Bên cạnh những ưu điểm phía trên, Ecopark còn sở hữu an ninh tuyệt vời để bảo vệ cho cư dân trong những ngày đầu xây dựng cộng đồng. Điều này làm tăng uy tín của dự án và giúp cư dân được thoải mái tận hưởng các dịch vụ, tiện ích, picnic, đi dạo phố, tập thể dục,… Hơn hết, tính an toàn chính là yếu tố được các chủ đầu tư dự án coi trọng hàng đầu.

chung cư Ecopark

Chung cư Ecopark là kết quả của sự tận tụy và tâm huyết của chủ đầu tư

Chính vì điều tuyệt vời này, chung cư Ecopark hứa hẹn sẽ trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những cư dân tương lai. Hy vọng những thông tin chúng tôi phân tích trên đây có thể giúp bạn hiểu thêm về tâm huyết tuyệt vời mà dự án đem đến.