Giá biệt thự Ecopark có đáng để thế hệ trẻ đầu tư hôm nay? Khi biệt thự Ecopark nằm trong dự án siêu đô thị cao cấp Ecopark tại Văn Giang – Hưng Yên. Toàn dự án có các căn biệt thự Vườn Mai, Vườn Tùng, Biệt thự đảo,…  Hệ thống biệt thự được xây dựng hòa mình với thiên nhiên, bao quanh sông Hồng sông Đuống hứa hẹn một cuộc sống trọn vẹn nơi đây cho chủ nhân sở hữu chúng. 

Giá biệt thự Ecopark có đáng để thế hệ trẻ đầu tư hôm nay?

Có nên đầu tư vào biệt thự Ecopark, một không gian sống sinh thái hoàn hảo ngay cạnh thủ đô Hà Nội không? Đây là câu hỏi được nhiều chủ đầu tư, khách hàng băn khoăn khi lần đầu biết đến siêu đô thị Ecopark, đặc biệt là sau khi được biết về giá của những khu biệt thự này. Và những tiềm năng xứng đáng để Ecopark đáng được đầu tư đó là:

Toàn cảnh dự án Ecopark
Toàn cảnh dự án Ecopark

Ecopark sẽ mang đến tiện ích nghỉ dưỡng thượng lưu cho chủ nhân nơi đây: Nơi đây được mệnh danh “thành phố trong lòng công viên” nên cư dân sẽ có những trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị.

Chủ đầu tư là tập đoàn Ecopark chuyên nghiệp, uy tín với nhiều dự án bất động sản thành công trên cả nước. Nên các sản phẩm của Ecopark luôn đáng đồng tiền và được tin tưởng khi lựa chọn.

Mỗi khu biệt thự đều sở hữu những vị trí vàng đắc địa và vô cùng phù hợp xu hướng nhà ở tương lai. Nơi đây sẽ mang đến cho người dân điểm xả hơi lý tưởng lại bảo tồn được cảnh quan thiên nhiên.

Giá bán biệt thự Ecopark mới nhất

Mỗi khu biệt thự Ecopark sẽ có một giá bán riêng. Cùng chúng tôi điểm qua giá bán của từng vị trí nhé.

Giá biệt thự Ecopark Grand

Khu biệt thự đảo Ecopark Grand
Khu biệt thự đảo Ecopark Grand

Biệt thự đảo Ecopark Grand là tuyệt phẩm đại diện cho giá trị đẳng cấp nhất của Ecopark mang đến không gian sống chuẩn mực, tinh hoa xứng tầm tạo nên "chốn về độc nhất giữa thiên nhiên". Từng căn biệt thự có thiết kế tinh tế, sang trọng, hài hòa đến mỗi chi tiết nhỏ đều lấy cảm hứng từ thiên nhiên theo cách trọn vẹn nhất.

Giá bán tham khảo của biệt thự đảo Ecopark Grand là từ 210 triệu/m2. Trong đó, các loại biệt thự gồm  Orchid 270 m2 (mặt 9m), Marine 300 m2 (mặt 10m), Ice 360 m2 (mặt12m), Tiffany 448~504 m2 (mặt 15-16.8m), Coral 504~837 m2 và Crystal 894~1409 m2.

Giá biệt thự làng Hà Lan Ecopark

Trong dự án có hình thành ngôi làng mang kiến trúc đậm chất Châu  u, đẹp như truyện cổ Grimm, được cảnh quan cây xanh ôm trọn. Biệt thự trong Làng Hà Lan Ecopark là những biệt thự song lập có diện tích 166.5m2 và giá bán tham khảo từ 35 tỷ/ căn. Sống trong những căn biệt thự này như được lạc trong những câu chuyện cổ tích xa xưa vậy. 

Giá biệt thự Ecopark Mimosa bao nhiêu?

Các căn biệt thự Mimosa Valley chính là tác phẩm kiến trúc lịch lãm, sang trọng, tinh tế để khẳng định đẳng cấp cho chủ nhân với xã hội. Mimosa Valley sở hữu không gian mở, riêng biệt ngập tràn màu xanh thanh tĩnh sẽ mang đến cuộc sống điền viên cho chủ nhân nơi đây. Giá bán biệt thự Mimosa Ecopark cho khách hàng tham khảo như sau:

  • Biệt thự Song lập diện tích 180 - 240m2 giá khoảng từ 35 tỷ
  • Biệt thự Đơn lập diện tích 410m2 giá khoảng từ 50 tỷ
  • Biệt thự Song lập thương mại diện tích 218 - 457m2 giá khoảng từ 45 tỷ

Giá bán biệt thự Marina Ecopark

Khu biệt thự Marina Ecopark
Khu biệt thự Marina Ecopark

Quần thể biệt thự Marina Ecopark ven hồ thiết kế kiến trúc hiện đại, không gian mở, luôn gần gũi thiên nhiên và mặt hướng ra hồ lớn. Các căn biệt thự nơi đây cũng mang đến cuộc sống xa hoa, thanh bình cho chủ đầu tư. Giá bán tham khảo Marina Ecopark như sau:

  • Biệt thự Song lập diện tích 189-302m2 giá khoảng từ 35 tỷ
  • Biệt thự Đơn lập diện tích 300-458m2 giá khoảng từ 50 tỷ
  • Biệt thự Song lập thương mại diện tích 218 - 457m2 giá khoảng từ 40 tỷ

Giá bán biệt thự Park River Ecopark

Khu biệt thự Park River Ecopark được thiết kế giống ốc đảo xanh giữa lòng dự án. Tỷ lệ đất ở chỉ có 5,9 ha (54%) và 46% là không gian xanh và đường giao thông. Giá bán tham khảo các mẫu biệt thự có trên Ốc đảo xanh Ecopark như sau:

  • Biệt thự Song lập diện tích 189-220m2 giá khoảng từ 25 tỷ
  • Biệt thự hướng hồ diện tích 300-600m2 giá khoảng từ 40 tỷ
  • Biệt thự ven sông diện tích 300-900m2 giá khoảng từ 40 tỷ

Biệt thự Vườn Tùng Ecopark giá bao nhiêu?

Khu biệt thự Ecopark Vườn Tùng
Khu biệt thự Ecopark Vườn Tùng

Đây là khu biệt thự có nhiều cây xanh nhất trong dự án Ecopark. Các biệt thự Vườn Tùng có kiến trúc hiện đại, sang trọng và đặc biệt thân thiện với thiên nhiên. Giá bán tham khảo biệt thự Ecopark Vườn Tùng như sau:

  • Biệt thự Song lập diện tích 160-200m2 giá khoảng từ 22 tỷ
  • Biệt thự Đơn lập diện tích 300-600m2 giá khoảng từ 50 tỷ
  • Biệt thự ven sông diện tích 300-900m2 giá khoảng từ 65 tỷ

Giá biệt thự Ecopark Vườn Mai 

Vườn Mai Ecopark cũng là khu biệt thự cộng đồng cao cấp giống Vườn Tùng khi sở hữu vị trí đẹp, nơi con sông Bắc Hưng Hải lượn qua. Từ đó, tạo thành dải xanh duyên dáng, bầu không khí thiên nhiên ôn hòa. Giá biệt thự Ecopark Vườn Mai cho quý khách hàng tham khảo gồm:

  • Biệt thự Song lập diện tích 160-200m2 giá khoảng từ 22 tỷ
  • Biệt thự Đơn lập diện tích 300-600m2 giá khoảng từ 50 tỷ
  • Biệt thự ven sông diện tích 324-800m2 giá khoảng từ 60 tỷ

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về giá biệt thự Ecopark với từng loại hình biệt thự cụ thể tại những khu riêng biệt trong toàn dự án siêu đô thị cao cấp Ecopark Văn Giang. Hy vọng, quý khách hàng sẽ nhận rõ được những tiềm năng phát triển và giá trị đầu tư khi chọn Ecopark.