Biệt thự Ecopark không chỉ đơn thuần là một công trình kiến ​​trúc, nó cho phép gia chủ trải nghiệm giá trị của một không gian sống sinh thái với hương sắc của cỏ cây, hoa lá, nước và ánh nắng. Đây là không gian sinh sống mà ắt hẳn ai cũng mong muốn được tận hưởng. Trong giai đoạn gần đây, tình hình biến động giá thành và giao dịch mua bán tại biệt thự Ecopark rất sôi nổi bởi giá trị của dự án đã liên tục tăng trong giai đoạn vừa qua. Vậy điều gì làm giá biệt thự Ecopark hấp dẫn đến vậy, hãy tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Điều gì khiến giá biệt thự Ecopark tăng nhanh chóng trong giai đoạn gần đây?

1. Khu vực sân golf hoàn thiện giúp nâng tầm giá trị khu vực

Ở Việt Nam, Nhu cầu về sân golf cũng đã bắt đầu từ vài năm trước. Vào thời điểm đó, không có nhiều sân golf có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của những người muốn sống lâu hơn. Đồng thời, phát triển sân golf là điều khó khăn đối với một dự án đô thị đơn thuần. Những khoản đầu tư như vậy đòi hỏi mức đầu tư cao, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ các tổ chức thể thao.

giá biệt thự Ecopark

Dự án biệt thự Ecopark có tiện ích sân golf siêu khổng lồ đạt tiêu chuẩn quốc tế

Theo thống kê, có khoảng 50 sân golf do Việt Nam chính thức vận hành. Đặc biệt là số lượng sân golf kết hợp bất động sản có hạn về số lượng, đặc biệt là rất ít loại hình biệt thự nằm ở trung tâm sân golf. Vì vậy, khi phân khu sân golf ngay trung tâm Ecopark hoàn thành sẽ mang lại lợi ích cho những khách hàng thích chơi golf và tận hưởng cuộc sống chất lượng, và sẽ trở thành “đòn bẩy” thực sự trong tương lai.

Nhờ vào hệ thống sân golf cao cấp, giá trị bất động sản tại khu vực Ecopark đã có những tăng trưởng phi mã để trở thành dự án hấp dẫn hàng đầu tại khu vực miền Bắc hiện nay.

2. Khu đô thị sinh thái tiên phong đáp ứng nhu cầu sống hoàn hảo cho người dân

Bên cạnh sự phát triển kinh tế và đô thị hóa nhanh chóng trong những năm gần đây, ô nhiễm không khí và ô nhiễm tiếng ồn cũng trở thành những thách thức lớn mà các thành phố phải đối mặt.

Mặt khác, cây cối thực sự được coi là “lá phổi” của trái đất. Với việc trồng một số lượng lớn cây xanh trong khu đô thị sẽ cung cấp một lượng lớn oxy cho cư dân và hiện thực hóa một môi trường sống thoáng mát, dễ chịu. Ước tính trung bình một cây có thể cung cấp đủ oxy cho bốn người.

giá biệt thự Ecopark

Khu đô thị sinh thái tạo nên ấn tượng tuyệt vời cho những nhà đầu tư

Vì vậy mà các khu đô thị sinh thái luôn nhận được sự ưa chuộng đặc biệt từ phía những ai có nguyện vọng tìm nơi ở lý tưởng. Theo đại diện Tập đoàn EcoPark, Khu EcoPark nổi tiếng với mật độ xây dựng và quy hoạch thiết kế hợp lý, với gần 100ha cây xanh và mặt nước, nổi mật là không gian xanh nhân tạo lớn nhất Việt Nam. Điều này không chỉ để lại ấn tượng sâu sắc cho truyền thông trong nước mà còn cả truyền thông nước ngoài.

3. Hệ thống tiện ích làm tăng giá trị sống cho dự án

Bên cạnh những không gian sống đẳng cấp nhất, dự án còn thiết lập một tiêu chuẩn sống mới với những dịch vụ và tiện nghi sang trọng như dịch vụ xe limousine Maybach và du thuyền hạng sang. Công viên thể thao rộng khoảng 3.000m2 gồm quán cà phê ven hồ, khu tiệc nướng ven hồ, khu hoạt động, sân thể thao, sân chơi trẻ em,.. đem đến một không gian thư giãn tuyệt vời cho những cư dân tương lai.

Bên cạnh đó còn là tiện ích dịch vụ, mua sắm, giáo dục, y tế,.. cùng vị trí thuận tiện trong di chuyển cho người sử dụng.

4. Chính sách mua bán ưu đãi và thuận tiện cho nhà đầu tư

Biệt thự Ecopark Island thu hút khách hàng không chỉ qua những căn biệt thự nghỉ dưỡng, mà còn qua chính sách bán hàng hấp dẫn dành riêng cho bất động sản bậc nhất khu trung tâm Eco Park.

Tương tự, để sở hữu một căn biệt thự trên đảo, khách hàng chỉ phải thanh toán 35% số tiền trong hợp đồng, 65% còn lại, ngân hàng sẽ hỗ trợ cho vay 0% không lãi suất và không nợ trong 30 tháng, giá trị gia tăng.

Với tình trạng khan hiếm nguồn cung như hiện nay, không khó để các nhà đầu tư sành sỏi dự đoán tiềm năng tăng giá của các dự án trong tương lai. Chính vì lẽ đó, những căn biệt thự của Ecopark đã nhanh chóng tìm được chủ nhân ngay từ những ngày đầu, và ngày nay những căn biệt thự còn lại đang trở thành một trong những sản phẩm “hiếm” ở phân khúc này.

giá biệt thự Ecopark

Chính sách mua hàng đơn giản giúp nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận dự án

XEM THÊM:

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Đảo Ecopark tại đây: Biệt thự Đảo Ecopark

Giới thiệu chi tiết biệt thự Marina Ecopark tại đây: Biệt thự Marina Ecopark

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Mimosa Ecopark tại đây: Biệt thự Mimosa Ecopark

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Park River Ecopark tại đây: Biệt thự Park River Ecopark

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Vườn Tùng Ecopark tại đây: Biệt thự Vườn Tùng Ecopark

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Vườn Mai Ecopark tại đây: Biệt thự Vườn Mai Ecopark

Khu biệt thự Ecopark Hưng Yên và xu hướng tăng giá nhanh chóng trong thời gian gần đây

Giá chào bán được chủ đầu tư đề xuất cách đây 2 năm là 21 triệu đến 23 triệu đồng / m2, đã bao gồm phí chuyển nhượng quyền sử dụng đất, thuế VAT và chi phí xây dựng. Tổng số tiền mỗi căn nhà khởi điểm từ 2,5 tỷ đồng.

Tính đến nay, hầu hết các khu vực của công viên sinh thái đều tăng giá đáng kể. Chẳng hạn, lô biệt thự ven hồ đẹp Riverpark được giao dịch ở mức 55 triệu đồng / m2, so với mức 18 triệu đồng mà chủ đầu tư đưa ra cách đây 3 năm.

giá biệt thự Ecopark

Giá biệt thự Ecopark tăng nhanh chóng trong giai đoạn gần đây

Hiện nay, Ecopark đã xuất hiện những biệt thự triệu đô trên thị trường thứ cấp khi giá nhà tăng chóng mặt. Hiện tại chính chủ đã bán căn biệt thự rộng 380m2 ở Vườn Tùng-Vườn Mai với giá 25 tỷ.

Theo xu hướng trong tương lai, khu biệt thự Ecopark Hưng Yên hứa hẹn sẽ ngày càng tăng giá mạnh hơn nữa. Khi mà các dự án hạ tầng đang được đẩy mạnh xây dựng kết nối khu vực dự án với thủ đô Hà Nội.  Hy vọng những thông tin trên đây về giá biệt thự Ecopark có thể đem đến lời khuyên bổ ích để bạn đọc thuận tiện trong việc tìm hiểu và đánh giá dự án.

Xem thêm: Mua biệt thự Ecopark tại địa chỉ nào uy tín?