Thời gian gần đây dự án Ecopark đã “làm mưa làm gió” trên thị trường bất động sản. Bởi đây là một khu đô thị xanh hàng đầu Việt Nam, nơi đây là mang đến không gian sống trong lành, tiện nghi nhất cho mọi người. Vì thế việc sinh sống tại đây là điều mà ai ai cũng mong muốn. Hiểu được điều đó nơi đây đã xây dựng nhiều phân khúc căn hộ khác nhau, điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chung cư Ecopark cho thuê phù hợp nhất với mong muốn của mình. 

chung cư Ecopark cho thuê

Những điều cần biết khi thuê chung cư tại Ecopark

Chung cư Ecopark cho thuê gồm các phân khúc nào?

chung cư Ecopark cho thuê

Những chung cư đang cho thuê tại Ecopark

Dự án Ecopark được xây dựng với nhiều kiểu dáng trong thiết kế, cùng sự đa dạng về cấu trúc, màu sắc đã mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau. Cùng với đó dự án mang đến nhiều phân khúc chung cư khác nhau nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng, sở thích, điều kiện kinh tế của khách hàng. 

Các phân khu chung cư Ecopark cho thuê tính đến hiện nay gồm:

Chung cư Swanlake Onsen 

Khu căn hộ chung cư Swanlake Onsen là một trong những dự án biểu tượng của khu đô thị Ecopark. Nơi đây mọi người sẽ được tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên xanh mát tuyệt đẹp và hơn hết là có thể tận hưởng tắm khoáng nóng giúp bạn có được sự thư thái sau ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Dự án được xây dựng gồm 5 tháp cao với quy mô lên tới 33-41 tầng, đây được ví là biểu tượng sống tuyệt hảo chưa từng có ở Việt Nam và là mô hình trị liệu đầu tiên của nước ta. Nên việc sở hữu hoặc thuê căn hộ chung cư nơi đây sẽ giúp bạn có được một cuộc sống như “thiên đường hiện đại”.

Chung cư Haven Park 

Đây là dự án nằm trong một đại công viên rộng lớn hơn 50ha, với thiết kế “Life In Nature” 2 tòa tháp đôi của chung cư như hòa thành một với thiên nhiên giữa lòng Ecopark. Nhờ đó nơi đây mang đến cho mọi người không gian nghỉ dưỡng cao cấp như resort 6 sao. 

Chung cư Sol Forest Ecopark

Căn hộ được xây dựng với thiết kế Vertical Forest (vườn thẳng đứng) đã giúp chúng trở nên nổi bật và tạo được ấn tượng tuyệt vời trong mắt mọi người. Không những thế chung cư chiếm giữ vị trí trung tâm nên nơi đây đã mang đến không gian tuyệt mỹ nhất cho gia đình bạn. 

Với vị trí đắc địa, tích hợp nhiều tiện ích vượt trội cùng thiết kế nổi bật chung cư Sol Forest Ecopark hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống như mơ cho mọi gia đình.

Chung cư Sky Oasis Ecopark

Chung cư Sky Oasis Ecopark là điểm bắt đầu của khu phố đi bộ dài 2,5km, nơi đây được thiết kế mang phong cách Hàn Quốc. Không chỉ thế chung cư còn được xây dựng với 4 tòa nhà nằm trên con đường “ôm trọn” siêu biệt thự đảo Ecopark Grand. Chính nhờ vậy khi bạn sinh sống tại đây sẽ sở hữu không gian tuyệt vời với cảnh sắc thiên nhiên ấn tượng cùng nhiều tiện ích hiện đại.

Chung cư Rừng Cọ

Đây là khu chung cư tiên phong cho những khu chung cư tiếp theo của Ecopark. Chung cư là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế thông minh và cảnh quan rộng mở cùng dịch vụ tiện ích đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt của mọi người. 

Chung cư Westbay Ecopark

Chung cư Westbay chiếm giữ vị trí vô cùng đắc địa tại dự án Ecopark là nằm giữa Hồ Thiên Nga và công viên Hồ Thiên Nga. Chung cư được thiết kế mang phong cách hiện đại sang trọng bởi nhà kiến trúc sư đến từ Nhật Bản. Các căn hộ đều sở hữu thiết kế cực kỳ tối ưu, hầu như không có diện tích thừa, kể cả những căn hộ có diện tích nhỏ nhưng công năng sử dụng lại lớn. Vì thế khi bạn sống ở đây sẽ được trải nghiệm một thành phố xanh hiện đại, tiện ích phong phú, đa dạng nhất. Do đó Westbay hứa hẹn sẽ là căn hộ chung cư Ecopark cho thuê tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

Chung cư Aquabay

Các căn hộ ở Aquabay được đánh giá là nơi sở hữu view đẹp nhất trong dự án Ecopark. Chung cư được xây dựng với 7 tòa tháp cao từ 30-36 tầng và được thiết kế mang phong cách hiện đại cùng loạt thiết bị thông minh tiên tiến nhất mang đến không gian sinh sống, nghỉ dưỡng hoàn mỹ nhất cho mọi gia đình.

Bạn nên chọn phân khu chung cư Ecopark cho thuê nào là tốt nhất?

chung cư Ecopark cho thuê

Bạn nên thuê chung cư nào tại Ecopark?

Với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ các bạn có thể thấy Ecopark sở hữu nhiều chung cư khác nhau, đa dạng về thiết kế, tiện ích… Điều này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi, hiện đại nhất cùng bầu không khí trong lành, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ.

Tuy nhiên mỗi khu vực sẽ sở hữu những điểm mạnh, tiện nghi cùng vị trí khác nhau, điều đó sẽ quyết định đến mức giá bán hay cho thuê của căn hộ. Vì thế tùy vào mục đích sử dụng, vị trí mong muốn và “túi tiền” mà bạn nên lựa chọn những căn hộ ở chung cư phù hợp.

Mức giá chung cư Ecopark cho thuê 

chung cư Ecopark cho thuê

Giá cho thuê chung cư tại Ecopark

Bên cạnh thiết kế, vị trí, tiện nghi thì mức giá cho thuê căn hộ chung cư Ecopark chính là yếu tố mà nhiều khách hàng quan tâm. Nhìn chung so với các căn hộ chung cư khác cùng phân khúc thì các căn hộ ở Ecopark được cho thuê với mức giá khá hợp lý phù hợp với nhiều mức kinh phí của khách hàng. Điển hình như:

  • Ngân sách dưới 5 triệu/tháng: Bạn có thể thuê căn hộ từ 45-50m2 ở chung cư Westbay, Aquabay, Sky Oasis…(không có đồ nội thất).

  • Đối với ngân sách từ 5-7 triệu/tháng: Bạn có nhiều lựa chọn hơn như căn hộ rộng 45-50m2 đầy đủ đồ nội thất ở Westbay hoặc Aquabay. Bạn cũng có thể chọn căn hộ rộng 58-65m2 với ít đồ nội thất/không đồ nội thất ở chung cư Aquabay hoặc Westbay. Đặc biệt bạn còn có thể thuê được căn hộ rộng 71m2 (không đồ nội thất) ở chung cư Rừng Cọ.

  • Với ngân sách trên 7 triệu/tháng bạn sẽ thoải mái lựa chọn căn hộ phù hợp ở bất cứ chung cư nào nằm trong dự án Ecopark.

Ngoài ra giá thuê căn hộ chung cư Ecopark có thể chênh lệch/ thay đổi tùy vào điều khoản trên hợp đồng thuê nhà. Điều này sẽ thay đổi linh động dựa vào sự đàm phán của khách hàng và chủ thuê nhà. Do đó khi bạn đang muốn tìm kiếm chăn hộ chung cư Ecopark cho thuê thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay để gia đình mình có được một không gian sống thoải mái nhất nhé. 

Khi sinh sống tại căn hộ chung cư trong dự án Ecopark đều mang đến cho bạn cảm giác tận hưởng tuyệt vời nhất. Nếu chưa thể sở hữu riêng cho mình căn hộ ở đây thì hãy tìm kiếm căn hộ chung cư Ecopark cho thuê phù hợp nhất để tận hưởng cuộc sống hiện đại tiện ích nhất mà nơi đây mang lại nhé. Để thuê căn hộ nhanh với giá ưu đãi bạn hãy truy cập ngay vào web: http://bietthuecopark.vn để được tư vấn nhanh và sớm nhất nhé!