Bên cạnh công viên rợp bóng cây xanh và những biệt thự ven sông thơ mộng, Khu căn hộ EcoPark còn được khách hàng đón nhận bởi thiết kế tối ưu và hiện đại. Quần thể ban đầu của mỗi chung cư EcoPark đều được chủ đầu tư trau chuốt kỹ lưỡng nhằm mang đến cho cư dân một không gian sống tốt nhất có thể. Với quá nhiều ưu điểm, nhiều người băn khoăn không biết giá chung cư Ecopark mới nhất 2022 hiện nay là bao nhiêu.

Các sản phẩm chung cư của Ecopark hiện nay là gì?

Hiện Ecopark đã phát triển 03 phân khúc chung cư hoàn hảo bao gồm khu Rừng Cọ, khu Aqua Bay và khu Sky Oasis. Đây là những khu chung cư có ưu điểm ở khả năng phát triển, tiện ích lâu dài cùng các đặc điểm hoàn hảo trong sử dụng.

1. Chung cư khu Rừng Cọ Ecopark

Ecopark Rừng Cọ là khu dân cư phức hợp đầu tiên được triển khai trong giai đoạn 1 của Đô thị xanh Ecopark. Thiết kế tinh tế, cảnh quan xuyên suốt và tiện ích công cộng hoàn chỉnh, Chung cư Rừng Cọ sẽ trở thành lựa chọn đúng đắn của nhiều gia đình trẻ trong Ecopark.

Do cư dân lâu đời nên các tiện ích và dịch vụ phụ trợ trong khu phức hợp rất đa dạng và phong phú, bao gồm hệ thống siêu thị tiện ích, sân chơi trẻ em, bể bơi, bể bơi, phòng khám, hệ thống trường học và nhà hàng. Ngoài ra còn có các cửa hàng cà phê v.v. Giá sang nhượng cũng rất hợp lý, bao gồm nội thất chỉ từ 24-27 triệu / mét vuông mặt bằng sàn.

giá chung cư Ecopark

Khu Rừng Cọ Ecopark có giá bán tương đối hợp lý và là không gian nổi bật hiện nay

2. Khu chung cư Aqua Bay

Khu chung cư Aqua Bay sở hữu tổng số tổng số 7 block cao cấp, cao từ 30 đến 36 tầng, mang đậm phong cách thiết kế Châu Âu hiện đại và sang trọng. Mỗi căn hộ tại đây đều mang đến một không gian sống tao nhã có giá trị không thể thay thế, giúp chủ nhân tận hưởng trọn vẹn từng giây phút hoàn hảo bên gia đình.

giá chung cư Ecopark

Khu chung cư Aqua có diện tích ấn tượng và tiện ích hoàn hảo cho các cư dân

Phân khu của Aquabay không chỉ mang đến không gian xanh mà còn hơn cả là những tiện ích, không gian hồ nước thơ mộng với tầm nhìn ra sân Golf trung tâm mở và những tiện ích cao cấp trong một không gian sang trọng. Và dịch vụ câu lạc bộ tinh tế. Các căn hộ của Aqua được cho là có tầm nhìn đẹp nhất ra công viên sinh thái, hướng sân golf và hồ Thiên Nga. Giá của dự án từ 26-30 triệu/m2 và được xem là khá hợp lý cho những cư dân có nhu cầu tận hưởng không gian sống tuyệt vời.

3. Khu chung cư Sky Oasis

Khu chung cư Ecopark Sky Oasis được biết đến là khu căn hộ cao cấp nằm trong quần thể Island Bay, vừa được ra mắt vào năm 2020. Thiết kế tối ưu, tất cả các căn hộ đều nhìn ra khu biệt thự và sông Hồng thơ mộng và thoáng đãng cùng hơn 100 tiện ích làm hài lòng cả những cư dân khó tính và kỹ lưỡng nhất trong chọn lựa không gian nhà ở. Đây là khu chung cư có mức giá niêm yết tương đối trong số các khu chung cư của Ecopark, dao động từ 28 đến 35 triệu đồng/ m2.

giá chung cư Ecopark

Khu chung cư Ecopark Sky Oasis là một trong những công trình siêu ấn tượng

Bên cạnh đó, Ecopark cũng sở hữu những khu chung cư siêu ấn tượng đang trong quá trình hoàn thiện và mở bản cho khách hàng.

Giá bán chung cư Ecopark nổi bật có những tiềm năng gì?

Tôi có nên đầu tư vào Ecopark, một công viên sinh thái hoàn hảo vệ tinh bên cạnh thủ đô Hà Nội hay không? Đây là câu hỏi của nhiều nhà đầu tư và nhiều khách hàng. Bởi dự án này có nhiều sức hút từ tên tuổi của chủ đầu tư, quy mô quá lớn và tiềm năng đầu tư đến từ vị trí, quy hoạch, khả năng kết nối và đồng bộ hạ tầng.

1. Đầu tư vào Ecopark- Hưởng lợi từ tiện ích nghỉ dưỡng thượng lưu

Nói đến công viên sinh thái, nếu chất lượng công trình là “miếng mồi” hữu hiệu để khách hàng hiểu về dự án thì tính thực tiễn chính là yếu tố hữu ích để khách hàng “quay lại” lựa chọn nghỉ dưỡng tại công viên sinh thái. Đối với các nhà đầu tư khác, yếu tố xanh giống như một vật trang trí hoặc một thủ thuật tiếp thị. Dù vậy thì tại Ecopark, không gian xanh hầu như có mặt ở khắp mọi nơi, đúng nghĩa là “thành phố trong lòng công viên” đáng mơ ước như các quốc gia hàng đầu thành phố.

giá chung cư Ecopark

Dự án Ecopark nổi bật là một công viên sinh thái hoàn hảo

Ngoài không gian xanh, điểm nhấn của thành phố sinh thái chính là khu hồ thiên nga có diện tích hơn 50 ha,  lớn gấp 5 lần Hồ Gươm tại thủ đô. Khu vực này là nơi sinh sống của nhiều loại động vật, bao gồm thiên nga, vịt trời, bồ nông, sếu, chim. Cư dân có thể vừa ngồi thư giãn bên hồ vừa ngắm đàn thiên nga tung tăng bơi lội. Đem đến trải nghiệm nghỉ dưỡng hiếm thấy.

2. Chủ đầu tư rất uy tín nên giá Ecopark luôn được niêm yết rõ ràng và không hề đa dạng

Định vị cốt lõi của tập đoàn Ecopark là trở thành công ty đầu tư và phát triển đô thị chuyên nghiệp, đồng thời mở rộng và phát triển mô hình thành phố công viên sinh thái trên cả nước, phù hợp với xu hướng phát triển của bất động sản xanh. Ngoài Eco Park Hưng Yên, Eco Park Group còn là “ông trùm” của nhiều dự án bất động sản nổi bật tại nhiều khu vực trên cả nước.

Tập đoàn Ecopark được cho là có uy tín lâu năm và lợi thế về vốn đáng kể nhờ chiến lược kinh doanh có hệ thống tập trung vào giá trị và chất lượng sản phẩm. Lý do của sự tăng trưởng này được cho là kết quả của sự ra mắt của nhiều dự án chung cư trong nhiều thập kỷ, cũng như sự ra mắt và phát triển của các giá chung cư Ecopark hiện nay.