Biệt thự đảo Ecopark Grand được biết đến là một trong những sản phẩm bất động sản nổi bật của dự án Ecopark. Biệt thự đảo được lấy cảm hứng từ Palm island cực kỳ nổi tiếng tại Dubai. Dự án này được đánh giá là một trong những phân khu vô cùng xa hoa và đẳng cấp. Tất cả những sản phẩm biệt thự đảo đều có không gian riêng tư mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm theo phong cách thượng lưu.

Biệt thự đảo Ecopark Grand

Biệt thự đảo được bao phủ bởi không gian mặt nước rộng lớn

Biệt thự đảo Ecopark Grand có vị trí xây dựng ở đâu?

Biệt thự đảo Ecopark được xây dựng ở vị trí vô cùng đắc địa nằm ở trung tâm của quần đảo the island bay. Bao quanh khu biệt thự đảo đó là phố đi bộ Hàn Quốc được thiết kế với chiều dài 2.5km.

Tất cả các khu biệt thự đảo của dự án đều được bao quanh bởi cảnh hồ vô cùng xanh mát, đảm bảo cho cư dân sống tại đây có thể tiếp xúc với thiên nhiên hàng ngày. Diện tích xây dựng của biệt thự đảo là khoảng 60.4 hecta, trong đó diện tích cây xanh là 37,5 hecta và diện tích giao thông là 4.8 hecta. Giá bán hiện tại chủ đầu tư công bố khoảng 24 tỷ.

Biệt thự đảo Ecopark Grand có mặt bằng xây dựng như thế nào?

Biệt thự đảo của dự án Ecopark sau khi hoàn thành sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 284 căn biệt thự chia làm 6 nhóm nhỏ trên đảo đặt theo tên của các loại đá quý. Quý khách hàng có thể dễ dàng mua biệt thự đảo ở các phân khu như Sapphire, Topaz, Asteria, Emerald, Starlight.

XEM THÊM:

Giới thiệu chi tiết biệt thự Marina Ecopark tại đây: Biệt thự Marina Ecopark

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Mimosa Ecopark tại đây: Biệt thự Mimosa Ecopark

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Park River Ecopark tại đây: Biệt thự Park River Ecopark

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Vườn Tùng Ecopark tại đây: Biệt thự Vườn Tùng Ecopark

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Vườn Mai Ecopark tại đây: Biệt thự Vườn Mai Ecopark

Biệt thự đảo được xây dựng bao gồm có hai tầng và 1 tầng mái với diện tích dao động từ 270 đến 1000m2. Điểm đặc biệt nhất của tất cả các khu biệt thự đảo đó là nó có thiết kế ra là tiêu chuẩn để có thể đậu được hai xe ô tô.

Biệt thự đảo Ecopark Grand

Biệt thự đảo có không gian phòng khách cực kỳ sang trọng

Biệt thự đảo Ecopark Grand có tiện ích như thế nào?

Khi đầu tư biệt thự đảo khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm rất nhiều hệ thống tiện ích chất lượng cao của dự án. Cùng điểm qua những hệ thống tiện ích mà bạn có thể nhận được khi đầu tư biệt thự đảo.

  • Dự án trang bị sẵn du thuyền sang trọng và siêu xe để đưa đón và phục vụ cho nhu cầu di chuyển của các chủ nhân trên biệt thự đảo.
  • Xây dựng học viện golf với sân golf được xây dựng tiêu chuẩn 18 lỗ để cho khách hàng có thể trải nghiệm được không gian chơi góc đỉnh cao.
  • Biệt thự đảo Ecopark Grand được xây dựng thêm câu lạc bộ có diện tích rộng hơn 4000m2 và có bể bơi riêng dành cho khách hàng thư giãn.
  • Hệ thống nhà hàng theo tiêu chuẩn 5 sao phục vụ 24/7 giúp cho người dùng có thể trải nghiệm được rất nhiều bữa tiệc sang trọng.
  • Trường Liên cấp quốc tế danh giá hàng đầu của Hàn Quốc và Hoa Kỳ cung cấp một môi trường giáo dục tốt nhất cho con trẻ khi sống ở đây.

Khám phá nội thất bên trong biệt thự đảo Ecopark Grand

Biệt thự đảo Ecopark Grand không chỉ có thiết kế bên ngoài đẹp mà thiết kế nội thất bên trong cũng không thể chê vào đâu được. Thiết kế nội thất bên trong vô cùng sang trọng, mang đến cho chủ nhân một không gian sống vô cùng đẳng cấp. Tất cả những không gian bên trong của biệt thự đều được chăm chút tỉ mỉ để mang đến cho khách hàng một không gian sống tốt nhất.

1. Không gian phòng khách

Một trong những điểm nổi bật nhất trong thiết kế phòng khách của biệt thự đó là dàn đèn được đầu tư giá trị lên đến 5 tỷ đồng đến từ thương hiệu Lasvit. Đây là một trong những thương hiệu vô cùng nổi bật chuyên chế tác các loại đèn chùm theo yêu cầu của chủ đầu tư.

Đèn chùm được bố trí 120 bóng đèn được làm từ thợ thổi thủy tinh làng nghề, chế tác theo phương pháp thủ công. Hình ảnh của mỗi bóng đèn tượng trưng cho hình ảnh của những viên ngọc trai thiên nhiên lấp lánh mang đến cho không gian phòng khách sự sang trọng. Thiết kế không gian phòng khách cực kỳ đẹp mắt mang đến sự hài hòa cho không gian và có thể chinh phục khách hàng ngay lần đầu tiên được ngắm nhìn.

Biệt thự đảo Ecopark Grand

Biệt thự đảo với thiết kế phong cách phòng bếp theo hướng mở

2. Phòng bếp

Biệt thự đảo Ecopark Grand được thiết kế phòng bếp thoáng hệ với một không gian bếp vô cùng tinh tế. Chủ đầu tư đã cho trang bị bộ bàn bếp đến từ thương hiệu Arclinea. Đây là một trong những thương hiệu vô cùng nổi tiếng đã có hơn 90 năm hình thành và phát triển.

Bàn bếp được làm từ tấm đá cẩm thạch nguyên khối mang đến cảm giác sang trọng cho không gian căn bếp. Thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng giúp cho không gian của biệt thự thêm sống động.

Không gian của phòng ăn vô cùng sống động với hệ thống cửa sổ lớn đảm bảo không gian tươi sáng cho biệt thự. Tất cả các trang thiết bị bàn ăn đều sử dụng từ thương hiệu nổi tiếng của Ý, giúp cho chủ nhân có thể trải nghiệm được tiêu chuẩn sống đẳng cấp.

3. Phòng vệ sinh

Biệt thự đảo Ecopark Grand có thiết kế không gian vệ sinh vô cùng thông thoáng mang đến trải nghiệm cho người ở một cảm giác tuyệt vời. Tất cả các trang thiết bị vệ sinh đều được nhập khẩu từ ý mang đến không gian hiện đại. Tất cả các thiết bị vệ sinh đều sử dụng gỗ và đá tự nhiên làm phong cách thiết kế chủ đạo.

Biệt thự đảo Ecopark Grand

Biệt thự đảo không gian đẹp đến từng chi tiết

Không gian vệ sinh được xây dựng theo phong cách hiện đại mang đến cho gia chủ một trải nghiệm tuyệt vời khi sống. Sự bố trí hài hòa về không gian và màu sắc cũng như các thiết bị sẽ mang đến cho chủ đầu tư một cuộc sống tốt nhất.

Biệt thự đảo Ecopark Grand được đánh giá là một trong những khu biệt thự Ecopark Vip nhất, nổi bật với rất nhiều ưu điểm. Chia sẻ tất cả những thông tin liên quan hy vọng mang đến cho người dùng cái nhìn tổng quan nhất về dự án biệt thự này.