Ngay từ thời điểm ra mắt, khu biệt thự Ecopark Văn Giang Hưng Yên đã thu được thành công vang dội với tỷ lệ chốt căn liên tục. Được nhận định là nơi lý tưởng để có thể an cư lập nghiệp, với không gian sống xanh, thoải mái và gần gũi thiên nhiên, vừa an ninh, vừa yên tĩnh lại còn hiện đại.

khu biệt thự Ecopark

Khu biệt thự Ecopark Văn Giang Hưng Yên - Mang đến cuộc sống lý tưởng

Vị trí “vàng” mà khu biệt thự Ecopark Văn Giang Hưng Yên hiện đang sở hữu

Khu biệt thự Ecopark là một hạng mục sản phẩm thuộc dự án khu đô thị Ecopark Văn Giang Hưng Yên. Chính vì vậy mà dòng sản phẩm này cũng được thừa hưởng sự ưu ái về đặc quyền địa lý. Sở hữu nhiều tiềm năng vị trí mà không đâu có được.

Tọa lạc liền kề thủ đô, nâng tầm giá trị bất động sản

Biệt thự Ecopark được tiến hành xây dựng tại khu đô thị sinh thái Ecopark Văn Giang Hưng Yên. Nơi đây sở hữu vị trí liền kề thủ đô, nằm tại phía đông nam Hà Nội, nhờ vào yếu tố này mà giá bất động sản ở đây liên tục tăng cao. Biệt thự không nằm trong trung tâm thành phố xô bồ, vẫn giữ được sự yên tĩnh cũng như thoải mái của vùng ngoại ô. Tuy vậy, vị trí này vẫn có một hệ thống giao thông huyết mạch, có thể di chuyển dễ dàng đến nhiều địa điểm quan trọng mà không mất quá nhiều thời gian.  

Vị trí này nằm ngay thượng lưu của con sông Bắc Hưng Hải, có kết nối với cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy và cả cầu Chương Dương. Ngoài ra thì khu biệt thự còn tọa lạc ngay đường vành đai số 3, quốc lộ 1A và nối liền với đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

khu biệt thự Ecopark

Vị trí vàng giúp cho khu biệt thự Ecopark thực sự đáng sống

Sở hữu vị trí trung tâm trong khu đô thị Ecopark

Khu biệt thự Ecopark được xây dựng tại vị trí vàng trong khu đô thị sinh thái Ecopark Văn Giang Hưng Yên. Sở hữu vị trí trung tâm đắc địa, có hệ thống giao thông thuận tiện, nối liền với nhiều tiểu khu lân cận. Không chỉ vậy, nơi đây còn được quy hoạch với diện tích lớn, đầu tư cho việc xây dựng hạ tầng cây xanh và mặt nước. Bao quanh bởi nhiều tiện ích cũng như là dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân tương lai.

Khu biệt thự Ecopark Văn Giang Hưng Yên có thực sự đáng sống?

Khu biệt thự Ecopark Văn Giang Hưng Yên luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Có rất nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi, liệu nơi đây có thực sự đáng sống? Để có thể trả lời cho câu hỏi này thì cùng với phần dưới đây điểm qua một vài điều đặc biệt của khu biệt thự này nhé.

XEM THÊM:

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Đảo Ecopark tại đây: Biệt thự Đảo Ecopark

Giới thiệu chi tiết biệt thự Marina Ecopark tại đây: Biệt thự Marina Ecopark

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Mimosa Ecopark tại đây: Biệt thự Mimosa Ecopark

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Park River Ecopark tại đây: Biệt thự Park River Ecopark

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Vườn Tùng Ecopark tại đây: Biệt thự Vườn Tùng Ecopark

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Vườn Mai Ecopark tại đây: Biệt thự Vườn Mai Ecopark

Tiện ích nội khu đa dạng cho một cuộc sống thăng hoa, đẳng cấp

Khu biệt thự Ecopark Văn Giang Hưng Yên nổi tiếng với tiện ích nội khu cực kỳ đa dạng. Sở hữu hàng loạt những tiện ích độc quyền và cao cấp hàng đầu với đầy đủ lĩnh vực. Nơi đây sở hữu một hệ thống giáo dục bài bản với nhiều trung tâm đào tạo hàng đầu, bao gồm nhiều trường học quốc tế. Không chỉ vậy, khu biệt thự Ecopark còn được đầu tư bài bản về hệ thống y tế hàng đầu, có các bệnh viện, phòng khám ngay trong nội khu.

Ngoài những tiện ích nổi bật nêu trên thì khu biệt thự Ecopark còn được trang bị đầy đủ khu vui chơi giải trí. Phòng gym, sân golf, công viên cho đến các cảnh quan hồ nước,... đảm bảo đáp ứng nhu cầu của cư dân tương lai mỗi khi họ cần.

khu biệt thự Ecopark

Cuộc sống xanh giữa lòng thành phố với khu biệt thự Ecopark

Sống xanh với khu biệt thự Ecopark Văn Giang Hưng Yên

Sống xanh hiện đang là xu hướng lựa chọn của rất nhiều người. Sau những giây phút làm việc mệt mỏi con người ta được trở về hòa mình vào thiên nhiên. Khu biệt thự Ecopark sẽ giúp bạn thực hiện điều đó khi nơi đây được đầu tư kỹ lưỡng về hạ tầng cây xanh. Bao quanh là hồ nước với nguồn không khí tự nhiên và quang cảnh xanh tươi mát.

Khu biệt thự Ecopark Văn Giang Hưng Yên tạo cho cư dân một cuộc sống yên bình. Gần gũi với thiên nhiên nhưng cũng không kém phần an ninh, hiện đại. Đáp ứng một cách hoàn hảo những nguyện vọng mà cư dân luôn luôn hướng tới.  

Không gian tối ưu và thiết kế hiện đại của khu biệt thự Ecopark

Khu biệt thự Ecopark được xây dựng với mặt bằng rộng rãi, chia thành từng phân khu riêng biệt. Không gian được thiết kế cực kỳ tối ưu, đảm bảo đem đến sự thoải mái và đủ riêng tư cho mọi cư dân. Bên cạnh đó, phong cách thiết kế của khu biệt thự Ecopark cũng là điều khiến nhiều khách hàng cực kỳ quan tâm. Mỗi một phân khu khác nhau thì sẽ có phong cách thiết kế riêng biệt. Biệt thự Ecopark đều được xây dựng mang hơi hướng hiện đại nhưng cũng không kém phần tinh tế. Mang đến cho cư dân cảm giác gần gũi và hết sức thân thuộc.

khu biệt thự Ecopark

Lối thiết kế hiện đại và tối ưu của khu biệt thự Ecopark

Khu biệt thự Ecopark Văn Giang Hưng Yên - Nâng tầm giá trị cuộc sống

Ngay từ thời điểm ra mắt và mở bán, khu biệt thự Ecopark Văn Giang Hưng Yên vẫn luôn nhận được sự quan tâm đông đảo. Gặt hái được nhiều thành công khi tỉ lệ chốt căn liên tục và được nhiều khách hàng đánh giá rất cao.

Được mệnh danh là khu đô thị sinh thái cao cấp hàng đầu miền bắc quả là không ngoa. Khi nơi đây mang đến cho dân cư một cuộc sống xanh, gần gũi với thiên nhiên nhưng cũng không kém phần hiện đại. Đáp ứng được nguyện vọng cũng như mong muốn của cư dân tương lai, đem đến một cuộc sống lý tưởng trong mơ. Khi lựa chọn khu biệt thự Ecopark là nơi an cư lập nghiệp, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng trước quyết định này. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình một căn biệt thự tại khu đô thị sinh thái Ecopark Văn Giang Hưng Yên. Để có thể tận hưởng cuộc sống thượng lưu với những giá trị sống thăng hoa bậc nhất.

Xem thêm: Giá bán biệt thự Ecopark năm 2022