Ecopark được mệnh danh là một công viên sinh thái, một không gian sinh sống tươi mát và màu mỡ giúp bạn dễ dàng lấy lại năng lượng tích cực sau ngày dài mệt mỏi. Bên cạnh đó, dự án cũng đem đến tiềm năng đầu tư hấp dẫn cho những nhà bất động sản trong giai đoạn hiện nay. Vậy dự án Ecopark có uy tín không? Nên mua bán biệt thự Ecopark ở đâu thì tốt nhất? Cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời  cụ thể về uy tín của dự án này trong bài viết dưới đây.

Chủ đầu tư của dự án biệt thự Ecopark là đơn vị nào?

Với tên gọi chính thức là Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark, Chủ đầu tư Ecopark là một trong ba chủ đầu tư có tiếng tại Việt Nam và hiện đang là nhà đầu tư dự án bất động sản được ưa chuộng hàng đầu.

Năm 2003, một nhóm các nhà đầu tư tâm huyết và thành công trong nhiều lĩnh vực kinh doanh đã quyết định thành lập công ty Việt Hưng, sự ra đời của công ty liên quan đến sứ mệnh của Việt Nam là xây dựng thành phố sinh thái chức năng đầu tiên phù hợp với xu hướng phát triển của các thành phố hiện đại trên thế giới.

mua bán biệt thự Ecopark

Chủ đầu tư của Ecopark là một trong những cái tên đã nổi đình đám trong giới bất động sản

Sau hơn 15 năm phát triển, Khu công viên sinh thái đã trở thành khu đô thị chức năng kiểu mẫu, dẫn đầu xu hướng bất động sản xanh, đạt nhiều giải thưởng với mức giá hợp lý. Ban lãnh đạo công ty quyết định đổi tên thành Eco-Park Group nhằm phát triển bền vững và đầu tư đa ngành trong nhiều lĩnh vực.

Tập đoàn Ecopark ngày nay là một cái tên danh tiếng trong lĩnh vực bất động sản , chuyên đầu tư đa ngành vào nhiều lĩnh vực và nhận được sự tin cậy từ phía những nhà đầu tư.

Dự án Ecopark có uy tín để đầu tư hay không?

Việc đầu tư các dự án khu đô thị công viên sinh thái rất trật tự. Từ cây cối đến căn hộ, mọi thứ đều được lên kế hoạch từ trước. Vì vậy, các nhà đầu tư và khách hàng có thể yên tâm khi đầu tư vào Dự án Ecopark mà không cần lo lắng về việc quy hoạch lại trong tương lai. Tổng diện tích của dự án công viên sinh thái là 499,07ha, với quy mô siêu khủng cùng các tiêu công trình đầy ấn tượng.

mua bán biệt thự Ecopark

Dự án Ecopark hoàn toàn uy tín để đầu tư sinh lời hoặc để dùng làm nơi an cư lý tưởng

Tuy vẫn là khu đô thị nhưng trong dự án Ecopark, công trình và xây dựng hài hòa, mật độ xây dựng thấp, không “chen chúc”, không ồn ào, không bụi bặm cùng “mật độ” bê tông cao. Thay vào đó là những hàng cây xanh mát, những hồ nước vô tận, những dòng sông êm đềm, những con đường và lối đi lát đá.

Ngoài những tiềm năng đầu tư đầy ấn tượng, Ecopark còn sở hữu chính sách bán hàng uy tín và đảm bảo pháp lý tối ưu. Từ đó, đem đến cho những nhà đầu tư hiệu quả trong mua bán dự án.

XEM THÊM:

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Đảo Ecopark tại đây: Biệt thự Đảo Ecopark

Giới thiệu chi tiết biệt thự Marina Ecopark tại đây: Biệt thự Marina Ecopark

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Mimosa Ecopark tại đây: Biệt thự Mimosa Ecopark

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Park River Ecopark tại đây: Biệt thự Park River Ecopark

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Vườn Tùng Ecopark tại đây: Biệt thự Vườn Tùng Ecopark

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Vườn Mai Ecopark tại đây: Biệt thự Vườn Mai Ecopark

Chính sách bán hàng tại Ecopark Hưng Yên

Dự án Ecopark Hưng Yên sở hữu quy mô lớn nên được chủ đầu tư chia thành nhiều giai đoạn thực hiện. Cụ thể, dự án được chia thành chín giai đoạn xây dựng, đang hoàn thiện tổng thể, tiến độ tốt, chất lượng sản phẩm đảm bảo.

Chủ đầu tư của dự án cũng đưa ra các lĩnh vực khác nhau và khách hàng có thể dễ dàng tìm được chỗ ở phù hợp với nhu cầu và nguồn tài chính của mình. Trong đó, phân khúc biệt thự được xem là nổi tiếng nhất.

mua bán biệt thự Ecopark

Chính sách bán hàng của Ecopark Hưng Yên là rất hấp dẫn với giá bán hợp lý

Giá bán dự án Ecopark Hưng Yên tùy thuộc vào phân khu, vị trí và khu vực sản phẩm. Chi tiết như sau.

  • Các căn biệt thự Ecopark thiết kế hoàn hảo có giá từ 30 - 70 triệu đồng một m2.
  • Giá bán của các căn nhà phố thương mại dao động từ 70 triệu đến 100 triệu đồng / m2.
  • Giá nhà phố liền kề thường được  từ 40-70 triệu đồng / m2.
  • Giá bán căn hộ thường dao động từ 20 triệu đến 30 triệu đồng một m2.

Nhà đầu tư thanh toán làm bảy đợt với chính sách bán hàng hấp dẫn. Khách hàng có nhu cầu sẽ thuê sản phẩm với giá 70% giá trị sản phẩm và chiết khấu hấp dẫn cho đến khi giao sản phẩm.

Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư chất lượng và nguồn thu nhập tiềm năng thì Công viên sinh thái Ecopark là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

Mức giá bên trên hoàn toàn có thể biến động tùy theo sự vận động của thị trường, vì vậy mà nhà đầu tư cần phải nhanh chóng đưa ra quyết định rót vốn để đảm bảo hoạt động đầu tư của mình diễn ra một cách hiệu quả nhất.

Tìm địa chỉ mua bán dự án Ecopark uy tín như thế nào?

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị tự xưng là đại lý bán hàng của dự án Ecopark, rao bán các sản phẩm của dự án. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng là nhà phân phối uy tín cho những khách hàng. Vì vậy, nhà đầu tư cần hết sức tỉnh táo để tránh những trường hợp bị lừa.

Bạn nên truy cập vào trang thông tin chính thức của chủ đầu tư để tìm hiểu về những đại lý chính thức của dự án Ecopark Hưng Yên. Từ đó, quyết định địa chỉ mua bán dự án phù hợp nhất với nhu cầu đầu tư của mình. Không nên tin vào những lời quảng cáo từ các địa chỉ không rõ thông tin hoặc các băng rôn quảng cáo với lợi nhuận hấp dẫn.

mua bán biệt thự Ecopark

Ecopark là dự án được phân phối chính thức cho khách hàng với các đại lý uy tín

Hơn hết, Ecopark là dự án đáng để đầu tư, và hoạt động mua bán biệt thự Ecopark cũng đang rất nhộn nhịp. Điều này chứng minh cho sức hút tuyệt vời của dự án này trên cả nước hiện nay, một dự án được ví như Phú Mỹ Hưng của miền Bắc.

Xem thêm: Mua biệt thự Ecopark sẽ mang đến cho cư dân những tiện ích gì?

Chúng tôi đơn vị F1 được chỉ phân phối dự án của chủ đầu tư Ecopark:

TITAN LUXURY – Đơn vị phân phối SỐ 1 bất động sản Ecopark.

Địa chỉ:  15A Marina Arc, Khu Đô Thị Ecopark, Hưng Yên

Email: bietthuecopark.hotro@gmail.com

Hotline: 096.777.7722