Biệt thự Ecopark Văn Giang hiện là một trong những khu đô thị có tiện ích hàng đầu tại khu vực. Với quy mô siêu rộng lớn và vị trí hoàn hảo, biệt thự Ecopark Văn Giang hứa hẹn đem đến cho những nhà đầu tư giá trị đầu tư ổn định và chất lượng nhất. Bài viết dưới đây phân tích những lý do khiến bạn nên mua biệt thự Ecopark thông qua hàng loạt tiện ích mà nó đem đến.

Hệ thống tiện ích là điểm nhấn hoàn hảo giúp tăng giá trị biệt thự Ecopark

Với tầm nhìn trong tương lai là trở thành một biểu tượng, một kiểu mẫu sống mới, cho phép cư dân cảm nhận và tận hưởng những khoảnh khắc chuyển động mỗi ngày. Vì vậy Ecopark xây dựng một cuộc sống đầy đủ tiện ích và cây xanh cho cư dân của mình… Tất cả các tiện ích và dịch vụ của chúng tôi đều được đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế và được phản hồi.

1. Hệ thống công viên cây xanh rộng lớn và hiện đại cho công trình thêm giá trị

Khu đô thị Ecopark có diện rộng rộng khoảng 500ha, nhưng khu vực hồ điều hòa đã rộng đến 100 ha được ví như lá phổi lớn tạo môi trường, không khí trong lành hiếm thấy giữa thành phố bận rộn.

mua biệt thự Ecopark

Hệ thống cây xanh rộng lớn là một trong những điểm nhấn tuyệt vời của Ecopark

Ecopark mang sứ mệnh hiện thực hóa khái niệm thành phố xanh, phát triển bền vững và chất lượng, bắt đầu từ khái niệm cuộc sống xanh, đó không chỉ là một nơi để sống, mà còn là một nơi để tận hưởng. Hệ thống công viên cây xanh Ecopark sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và là khoảng thời gian quý báu để sum vầy bên gia đình và bạn bè.

Khu vực xanh của dự án được quy hoạch đồng bộ, quần thể công viên sinh thái xanh, rộng, đẹp sẽ mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho cư dân. Được bao bọc bởi những cánh rừng xanh mát và dòng sông thơ mộng, công viên sinh thái là biểu tượng của sự sum họp, nét đẹp văn hóa truyền thống và những tinh hoa phong phú của hiện đại, bàn tay mang vẻ đẹp của thiên nhiên, sự sáng tạo của người xây dựng khéo léo mang đến một không gian xanh hoàn hảo.

2. Hệ thống sân golf sang chảnh đáng mơ ước

Ở miền Bắc chưa có nhiều sân golf đi vào hoạt động, dẫu vậy golf đang trở thành môn thể thao giải trí ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của người dân sinh sống và làm việc tại đây, Ecopark đã xây dựng sân Golf tiêu chuẩn quốc tế trong khuôn viên công viên sinh thái.

3. Hệ thống tiện ích tuyệt vời nâng tầm đời sống cư dân

  • Dự án sở hữu hệ thống giáo dục đồng bộ đạt tiêu chuẩn giáo dục chất lượng cao của Việt Nam và quốc tế.
  • Các khu phố mua sắm, trung tâm thương mại siêu thị đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.
  • Đầu tư cơ sở vật chất để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.
  • Các khu vui chơi, giải trí và thể thao đa dạng như phòng tập thể dục, dịch vụ chăm sóc cơ thể, câu lạc bộ nghệ thuật, hồ bơi và sân golf.
  • Với nhiều điểm dừng thuận tiện, tuyến xe buýt riêng miễn phí của Ecopark là cách dễ dàng nhất để mọi người đến bất cứ đâu.

mua biệt thự Ecopark

Các tiện ích tuyệt vời đáp ứng nhu cầu sống và giải trí của những cư dân

Tất cả những dịch vụ trên tại Ecopark đều đạt tiêu chuẩn quốc tế và hứa hẹn đem đến cho cư dân một cuộc sống tiện lợi và hiệu quả. Nhờ vào hệ thống tiện ích hoàn hảo trên, cư dân có thể đáp ứng được hầu hết những nhu cầu trong hoạt động thường ngày với hiệu quả tốt nhất mà không cần phải mất nhiều thời gian cho việc di chuyển xa.

Ecopark Hưng Yên sở hữu vị trí đắc địa cho mọi hoạt động di chuyển thường ngày

Ecopark Hưng Yên sở hữu vị trí tại một khu vực mới nổi ở đường Trúc, Xã Xuân Quan, Huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, với các sản phẩm nổi bật bao gồm biệt thự, nhà phố, shophouse và chung cư cao cấp, mang đến một hệ sinh thái hoàn toàn mới mẻ cho các cư dân tại khu vực này.

mua biệt thự Ecopark

Vị trí đắc địa cho phép dự án tiếp cận với nhiều tiện ích khác

Đặc biệt, dự án chỉ cách trung tâm của thủ đô Hà Nội khoảng 12,8km, một khoảng cách rất gần để những cư dân làm việc tại thủ đô có thể trở về nghỉ ngơi và thư giãn trong một khu siêu công viên hiện đại và thân thiện. Nhờ vào các kế hoạch phát triển hạ tầng trong tương lai mà khu đô thị càng được kết nối hơn với trung tâm Hà Nội, tạo nên một bước đà mới trong sứ mệnh nâng tầm cuộc sống của cư dân.

XEM THÊM:

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Đảo Ecopark tại đây: Biệt thự Đảo Ecopark

Giới thiệu chi tiết biệt thự Marina Ecopark tại đây: Biệt thự Marina Ecopark

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Mimosa Ecopark tại đây: Biệt thự Mimosa Ecopark

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Park River Ecopark tại đây: Biệt thự Park River Ecopark

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Vườn Tùng Ecopark tại đây: Biệt thự Vườn Tùng Ecopark

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Vườn Mai Ecopark tại đây: Biệt thự Vườn Mai Ecopark

Vậy dự án Ecopark có thật sự đáng mua?

Khi quyết định đầu tư vào bất kỳ dự án bất động sản nào, điều đầu tiên mà nhà đầu tư quan tâm chính là dự án đó sẽ có giá trị như thế nào trong tương lai. Với ecopark, giá trị phát triển của dự án là không thể bàn cãi. Không chỉ nhờ vào tiềm lực tiện ích nội khu được quy hoạch rất chi tiết, tỉ mỉ, mà còn bởi hệ thống hạ tầng đã được quy hoạch như một trong những tuyến đường trọng điểm kết nối thủ đô Hà Nội với khu đô thị Ecopark Hưng Yên.

Hơn thế nữa, xu hướng sống xanh đang dần trở thành chuẩn mực cho lối sống cư dân trong tương lai. Vì vậy mà các dự án tập trung vào đầu tư khu vực này thường được đánh giá rất cao. Đối với chiều cạnh này, việc mua biệt thự Ecopark còn vượt trên kỳ vọng của những nhà đầu tư.

mua biệt thự Ecopark

Ecopark là một dự án đáng mua và giàu tiềm năng tại khu vực Bắc Bộ hiện nay

Một dự án có tiềm lực xanh siêu hấp dẫn, có tiện ích hiện đại và đa dạng, dễ dàng trong di chuyển, tất cả khiến Ecopark trở thành một trong những dự án đáng mua nhất tại khu vực miền Bắc nói riêng và trên toàn quốc nói chung hiện nay.

Xem thêm: 5 lý do nên đều tư vào biệt thự Ecopark