Một trong những sản phẩm tuyệt vời mà dự án đem đến chính là biệt thự song lập Ecopark. Vậy khu biệt thự song lập tại Ecopark có những tiềm năng và ưu điểm gì? Vì sao khu biệt thự song lập này lại thu hút đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin về biệt thự song lập của dự án trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về những tiềm năng hoàn hảo chỉ có tại biệt thự song lập Ecopark hiện nay

1. Kiến trúc hoàn hảo và đẹp mắt tại biệt thự song lập Ecopark

Để tạo nên một không gian tổng thể hoàn chỉnh theo quan điểm kiến ​​trúc ngoại thất, ngoại thất của biệt thự song lập có những công trình phụ thuộc đôi chút vào biệt thự liền kề. Hai căn biệt thự nằm liền kề nhau và có thiết kế đối xứng nhau. Điều này tạo nên khu biệt thự song lập một cảm giác nguy nga và tăng thêm giá trị thẩm mỹ cao cho thiết kế ngoại thất của mẫu nhà đẹp này.

biệt thự song lập Ecopark

Dự án biệt thự song lập Ecopark có tiềm năng phát triển siêu ấn tượng

Biệt thự song lập dù có điểm tương đồng trong màu sắc và thiết kế, nhưng vẫn có khác biệt trong view và chỉn chu trong phối cảnh. Tất cả các căn biệt thự song lập tại dự án đều có ba mặt thoáng để đón tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Toàn bộ hệ thống biệt thự song lập tại đây tuy không được xây dựng trên diện tích lớn nhưng vẫn đủ diện tích để trồng các mặt thoáng, cây cảnh mỹ nghệ, đi lại và thiết kế không gian sân vườn xung quanh.

Kiến trúc bên trong của các căn biệt thự song lập của dự án được thiết kế độc lập, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của từng chủ nhân. Đối với ngoại thất biệt thự song lập, cách phân chia không gian sống và cách thiết kế, bố trí đồ đạc bên trong hoàn toàn khác.

XEM THÊM:

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Đảo Ecopark tại đây: Biệt thự Đảo Ecopark

Giới thiệu chi tiết biệt thự Marina Ecopark tại đây: Biệt thự Marina Ecopark

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Mimosa Ecopark tại đây: Biệt thự Mimosa Ecopark

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Park River Ecopark tại đây: Biệt thự Park River Ecopark

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Vườn Tùng Ecopark tại đây: Biệt thự Vườn Tùng Ecopark

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Vườn Mai Ecopark tại đây: Biệt thự Vườn Mai Ecopark

2. Trải nghiệm sống hoàn hảo cho các cư dân của biệt thự Ecopark

Chủ nhân của các căn biệt thự song lập được tận hưởng không gian riêng tư khép kín, đặc biệt về an ninh trật tự khi được sống trong một cộng đồng hiện đại, văn minh,..

Các căn biệt thự song lập của dự án được quy hoạch trong khu vực có tiện ích nội khu và ngoại khu hoàn chỉnh, cơ sở hạ tầng hiện đại. Các căn biệt thự song lập của dự án có giá bán hợp lý, khách hàng có thể sở hữu một hoặc nhiều căn hộ tại đây để cuộc sống trở nên trang nhã hơn.

biệt thự song lập Ecopark

Dự án sở hữu trải nghiệm sống tuyệt vời với cộng đồng văn minh

3. Vị trí đắc địa giúp ổn định giá trị của dự án Ecopark

Dự án biệt thự song lập Ecopark đem đến cho cư dân tương lai sự phát triển thịnh vượng và bền vững. Dự án tọa lạc tại tỉnh Hưng Yên nhưng chỉ cách thủ đô Hà Nộ gần 13km. Xung quanh khu vực dự án là kết cấu hạ tầng được hoàn thiện một cách ổn định và đồng bộ. Từ đó, đem đến cuộc sống tiện lợi, hiệu quả cho các cư dân.

4. Hệ thống giao thông kết nối hoàn hảo

Giao thông công cộng

Hệ thống xe buýt nhỏ và taxi là hai loại hình giao thông công cộng thích hợp cho các đô thị. Hệ thống xe buýt có lộ trình và lịch trình linh hoạt khắp trung tâm thành phố. Các tuyến đường này xuất phát từ bến xe và đi theo các trục đường chính, đường phụ nhằm đáp ứng nhu cầu lớn nhất của người sử dụng.

biệt thự song lập Ecopark

Vị trí và hạ tầng tại Ecopark đều rất thuận tiện cho các cư dân

Hệ thống giao thông hiện đại và hoàn hảo cho người đi bộ và xe đạp

Tất cả các tuyến đường trong thành phố (trừ khu phố cổ) đều được thiết kế lối đi riêng dọc hai bên đường dành cho người đi xe đạp và người đi bộ. Tại ngã tư của hai khu thương mại hai bên đường cao tốc liên tỉnh đều có hầm chui cho người đi bộ và xe đạp.

Hệ thống giao thông đường thủy

Giao thông đường thủy là một hình thức vận tải du lịch hấp dẫn, kéo dài về phía Tây và Nam của khu đô thị, đặc biệt là giữa khu phố cổ và những ngôi nhà ven kênh. Hình thức du lịch bằng thuyền không chỉ giúp ích cho người dân thành phố mà còn thu hút nhiều du khách.

5. Biệt thự song lập Ecopark thừa hưởng những tiện ích hoàn hảo

Tổng thể dự án sở hữu không gian mở với sự kết hợp của cây xanh và hồ nước, là hai yếu tố cơ bản của con người và thiên nhiên. Nhiều loại cây được sử dụng để tạo cảnh quan kết nối nước với các không gian khác và đóng vai trò như một yếu tố cấu trúc quan trọng của toàn khu đô thị.

Toàn bộ dự án sở hữu những tiện ích nội khu hàng đầu đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.  Dự án được trang bị hệ thống an ninh ba tầng hoàn toàn khép kín, hệ thống quản lý tòa nhà thông minh, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, đơn vị quản lý tòa nhà chuyên trách.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy với mỗi căn hộ đều được trang bị hệ thống báo cháy mới nhất đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy ở mức cao nhất.

biệt thự song lập Ecopark

Các tiện ích từ tổng thể dự án đem đến cuộc sống tiện nghi cho khu biệt thự song lập Ecopark

Hệ thống dịch vụ tiện ích công cộng hoàn hảo, với phòng khám đa khoa quốc tế, công viên cây xanh, sân tennis, hồ bơi, siêu thị, cửa hàng, v.v. cùng hàng loạt các điểm đến siêu ấn tượng khác.

Ecopark không chỉ chú trọng quy hoạch không gian, kiến ​​trúc và xây dựng cơ sở hạ tầng để tạo nên một đô thị sinh thái hoàn hảo, tao nhã mà còn hình thành hệ thống tiện ích công cộng, lợi ích cộng đồng. Dịch vụ quản lý theo hợp đồng và dịch vụ, tiêu chuẩn quốc tế, giá trị độc đáo .. người dân có cơ hội tận hưởng những tinh hoa của cuộc sống hiện đại.

Với những lý do trên, không khó hiểu khi biệt thự song lập Ecopark trở thành một hạng mục hấp dẫn trong tổng thể thiết kế dự án, đem đến một cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo cho các cư dân.

Xem thêm: Giá bán biệt thự Ecopark năm 2022